16/08/2024

“ก้อง-สมเกียรติ” พร้อมบู๊สนามโปรด

1 month ago / 0 comments

“โมโตทู ออสเตรีย” “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พร้อมเต็มร้อยลุยศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 11 ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย เจ้าตัวชี้เป็นสนามโปรด หวังรีดผลงานคัมแบ็กล่าแต้มกลุ่มหน้า ระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคมนี้ “ก้อง-สมเกียรติ” รั้งอันดับ 11 ของโลกบนตารางแชมเปี้ยนชิพ โมโตทู 2024 ก่อนเข้าสู่สุดสัปดาห์นี้ที่ เรดบูล ริง ซึ่งเจ้าตัวสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทุกครั้งที่ลงแข่งในสนามแห่งนี้ โดยเฉพาะในปี 2022 ที่ทะยานคว้าโพเดียมอันดับ 2 มาครอง ส่วนปีที่ผ่านมาบิดเข้าป้ายในอันดับ 5 นักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ … More…

สาวกคิตตี้ ห้ามพลาด! ‘Honda Scoopy Hello Kitty Limited Edition’

1 month ago / 0 comments

รวมสองความสุดที่ไม่หยุดคิวท์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ 2,000 คัน เท่านั้น เมื่อไม่นานมานี้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้เปิดตัวรุ่น ‘Honda Scoopy Hello Kitty Limited Edition’ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Hello Iconic Friend สองความสุด ที่ไม่หยุดคิวท์’ โดยนำเอาคาแรกเตอร์สุดน่ารักตลอดกาลอย่าง ‘Hello Kitty’ มาคอลแลปกับมอเตอร์ไซค์สุดไอคอนิกอย่าง Honda Scoopy เอาใจสาวกคิดตี้โดยเฉพาะ โดยมาพร้อมลวดลายสุดน่ารักเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี Hello Kitty ผลิตและวางจำหน่ายเพียง 2,000 คันเท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ สำหรับ ‘Honda Scoopy Hello Kitty Limited Edition’ ดีไซน์ผสานความน่ารักอย่างลงตัวด้วยลวดลาย Hello … More…

บีโอไอไฟเขียวให้ ฮุนได โมบิลิตี้ ทุ่มงบลงทุน 1,000 ล้านบาท

1 month ago / 0 comments

เพื่อเริ่มการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า IONIQ ในประเทศไทย บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความพร้อมเดินหน้าทุ่มงบลงทุนก้อนใหญ่มูลค่า 1,000 ล้านบาท  เพื่อเตรียมการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่ครบวงจรในประเทศไทย หลัง ฮุนได โมบิลิตี้ แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ตามนโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของรัฐบาลไทย EV3.5 ซึ่งโครงการดังกล่าวมีโรงงานประกอบรถยนต์ชั้นนำภายในประเทศไทย เป็นพันธมิตรสำคัญ ฮุนได โมบิลิตี้ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย)มั่นใจว่าการลงทุนครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งของการเร่งการเปลี่ยนถ่ายตลาดรถยนต์ของประเทศไทย เข้าสู่ยุครถยนต์ไฟฟ้าอย่างรวดเร็วขึ้น ด้วยการเพิ่มทางเลือก IONIQ รถยนต์ไฟฟ้าคุณภาพสูงที่ผลิตขึ้นภายในประเทศ และเพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมให้กับผู้บริโภค ทั้งยังช่วยลดมลพิษบนท้องถนน เพื่ออากาศที่สะอาดขึ้นสำหรับทุกคน ถือเป็นการดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ‘ความก้าวหน้าเพื่อมนุษยชาติ’ นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ ฮุนได โมบิลิตี้ แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าระดับสากลจากเกาหลีใต้ ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างยาวนาน … More…

“อินทรีแซงค์-กฤษฎา” บิดยอดรถแข่งทางฝุ่น Honda CRF250R

1 month ago / 0 comments

คว้าโพเดียมปิดฤดูกาล FMSCT Thailand Motocross Championship 2024 “อินทรีแซงค์” กฤษฎา เจ้าของแชมป์ประเทศไทย 4 สมัย บิดยอดเดิร์ทไบค์ Honda CRF250R หมายเลข 17 สังกัดทีม Honda Racing Thailand S Motor Racing คว้าโพเดียมอันดับ 3 รุ่น MX250-A ในศึกทางฝุ่นชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ FMSCT Thailand Motocross Championship 2024 สนามที่ 10 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ณ สนาม SAM’s Canyon Sports Training Camp ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านแชมป์ประเทศไทยฤดูกาล 2023 “ยศ-ภานุพงศ์” … More…

Barcelona เปิดตัว The New MINI Family

1 month ago / 0 comments

พร้อมกิจกรรมสุดชิค ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล  เชียงใหม่ บาเซโลนา มอเตอร์ จัดงานเปิดตัว The New MINI Family ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ทั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่า MINISTER และผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ MINI ในเขตภาคเหนือตอนบน คุณวัชรพงศ์ สิทธิพงศ์ Product Manager ของ MINI ประเทศไทย ให้เกียรติ บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังของ The New MINI Family พร้อมเผยถึงทิศทางใหม่ของแบรนด์ แบบตื่นตาตื่นใจ  ก่อนที่จะมีการเปิดผ้าคลุมเพื่อเผยโฉม The New MINI Family อย่างเป็นทางการ สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน ส่วนไฮไลต์ของงานคือการเผยโฉม The New-All Electric MINI Cooper SE ที่มาพร้อมกับ  VTR … More…

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Pride Car คันล่าสุด

1 month ago / 0 comments

ย้ำจุดยืนสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคม เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Pride Car คันที่ 4 ในรุ่น Continental GT Convertible แกรนด์ทัวเรอร์แบบเปิดประทุนที่ตกแต่งพิเศษด้วยหลากหลายสีสัน พร้อมเตรียมร่วมขบวนพาเหรดงานไพรด์ในสหราชอาณาจักรเพื่อตอกย้ำจุดยืนการสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคม ซึ่ง Pride Car คันล่าสุดนี้รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดย Rich Morris กับสีสันที่สดใสที่สื่อถึงความรัก ชีวิตใหม่ และการยอมรับ Pride Car คันล่าสุดโดดเด่นสะดุดตาด้วยเฉดสีและเส้นสายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Unifying Spur พร้อมเส้นสายสีดำที่ถูกวาดด้วยมือรอบตัวรถเป็นรูปใบหน้าเพื่อสื่อถึงอารมณ์เชิงลบที่คนหนึ่งคนจะเผชิญเมื่อต้องพยายามทำความเข้าใจตัวตนที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเพศสภาพหรือรสนิยมทางเพศ ผลงานยังถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยศิลปะการสาดสีสันที่สดใสจากเฉดสีของธงไพรด์ด้วยแรงบันดาลใจจากเทศกาลแห่งสีสันของชาวฮินดู ซึ่งเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิ ความรัก และชีวิตใหม่ ซึ่งเฉดสีต่างๆ ทั่วใบหน้าแสดงให้เห็นถึงการตกแต่งและสไตล์ที่สามารถช่วยให้บุคคลคนหนึ่งเป็นตัวตนที่อยากเป็น ซึ่งสื่อถึงความต้องการของชาว LGBTQ+ ที่ต้องการมีอิสระในการใช้ชีวิตและรักโดยปราศจากอคติในวัฒนธรรมที่ได้รับการยอมรับ สำหรับเพื่อนร่วมงานและพันธมิตรในเครือข่าย #BEPROUD ของเบนท์ลีย์จะเข้าร่วมขบวนพาเหรดไพรด์ในครูว์ แนนต์วิช และแมนเชสเตอร์เพื่อช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สต่อวัฒนธรรมองค์กรที่พนักงานทุกคนมีอิสระในการใช้ชีวิตและสามารถเป็นตัวของตัวเองในสถานที่ทำงาน ขบวนพาเหรดไพรด์ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการยอมรับความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคม ในขณะเดียวกันก็สร้างความตระหนักรู้ สร้างความหวัง และแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ต้องพบกับการเลือกปฏิบัติ Rich … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ Jollynn บราหายใจได้ ออกโปรฯ สุดพิเศษ

1 month ago / 0 comments

ลุ้นขับ ORA Good Cat ฟรี 1 ปี ในแคมเปญ Lady First เปิดอกกับสไตล์ที่ใช่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ในไทยที่ขับเคลื่อนโลกด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตที่ตอบทุกความต้องการของผู้บริโภค  เดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยร่วมกับแบรนด์ Jollynn แบรนด์ที่มุ่งเน้นในด้านการพัฒนาและจัดจำหน่ายชุดชั้นในสตรีแบบไร้โครงเหล็กคุณภาพสูง จนกลายเป็นที่รู้จักกันในนาม “บราหายใจได้” เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ให้ออกไปสนุกกับทุกเส้นทางของชีวิต เพื่อทุกความสำเร็จแบบไม่ถูกรั้ง ผ่านแคมเปญ “Lady First เปิดอกกับสไตล์ที่ใช่” โดยวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ สมาชิกของ Jollynn ร่วมลุ้นขับ ORA Good Cat รุ่น ULTRA ฟรี 1 ปี เพียงซื้อสินค้าของ Jollynn ครบ 100 … More…

นิสสัน นาวารา เติมสีสัน

1 month ago / 0 comments

ด้วยภายในดีไซน์ใหม่ พรีเมียม สปอร์ตมากขึ้น นิสสัน เผยโฉม นาวารา ที่มาพร้อมภายในดีไซน์ใหม่ สปอร์ต พรีเมียม สุดเท่ ทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงเครื่องยนต์มาตรฐานไอเสียยูโร 5 โดยยังโดดเด่นด้านรูปลักษณ์หล่อ เข้ม ทนทาน บึกบึน ให้ประโยชน์ใช้สอย และความสะดวกสบายเต็มพิกัด พร้อมนำผู้ขับขี่ลุย และใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ สำหรับการแนะนำ นาวารา ภายในดีไซน์ใหม่ นิสสันยังส่งแคมเปญสื่อสารการตลาดใหม่ที่ยกระดับความตื่นเต้นในคอนเซ็ปต์ “ทน พร้อม ลุย” ด้วยการดึง “ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม” นักสู้ดาวรุ่งเจ้าของแชมป์โลกมวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต เป็นตัวแทนช่วยสื่อสารดีเอ็นเอที่ “ทน พร้อม ลุย” ของนิสสัน นาวารา ได้อย่างชัดเจน  นอกจากนี้ นิสสันยังได้นักร้องนักแต่งเพลงเจ้าของเสียงทรงพลัง “สงกรานต์ เดอะวอยซ์” มาทำเพลงประกอบโฆษณา เติมสีสัน และเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับนิสสัน และรถกระบะยอดนิยมอีกด้วย โทชิฮิโระ ฟูจิคิ … More…

ยามาฮ่าเดินหน้ามอบหมวกกันน็อกขนาดเล็กจำนวน 300 ใบ

1 month ago / 0 comments

เสริมความปลอดภัยในจังหวัดสมุทรปราการ นายสุรชัย เพชรพงษ์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรการทั่วไป นางเจริญรัตน์ เลิศอานันท์ภร ผู้จัดการกลุ่มงานองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับ นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายพชร ศศิชาชยามร หัวหน้างานปัองกัน และบรรเทาสาธารณภัย จ.สมุทรปราการ และนางสุกัณยา สิงห์ทอง หัวหน้าป้องกัน และปฏิบัติการ ในพิธีมอบหมวกกันน็อกขนาดเล็กที่ได้รับมาตรฐาน มอก.จำนวน 300 ใบ รวมมูลค่า 105,000 บาท เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับโรงเรียนประถมศึกษาในจังหวัดสมุทรปราการ และเยาวชน รวมถึงประชาชนในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เพื่อเป็นการร่วมรณรงค์ให้ผู้ขับขี่สวมหมวกนิรภัยเมื่อขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกครั้ง รวมถึงเป็นการป้องกัน และลดการสูญเสีย เมื่อเกิดอุบัติเหตุจากท้องถนน พร้อมสร้างจิตสำนึกถึงความปลอดภัย และเสริมสร้างวินัยจราจร โดยการส่งมอบหมวกกันน็อกขนาดเล็กเป็นโครงการที่ยามาฮ่าเห็นถึงความสำคัญของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในประเทศไทยที่ยังไม่มีหมวกกันน็อกขนาดเล็กที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมใช้สวมป้องกันศีรษะขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ และได้ถือโอกาสในการฉลองครบรอบ 60 ปี ในการก่อตั้ง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมมือกันผลิตหมวกกันน็อกขนาดเล็กกับบริษัทเอกชน … More…

ครั้งแรกในรอบ30 ปีเอเอเอสฯเปิดคลังยนตรกรรมมูลค่ารวมกว่า300 ลบ.

1 month ago / 0 comments

โชว์เคสสปอร์ตคาร์รุ่นไอคอนิกปอร์เช่911 ในงานAAS Showcase “The Iconic 911 Weekend” สุดสัปดาห์นี้ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม AAS-Showcase “The Iconic 911 Weekend” เปิดคลังยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ตรุ่นไอคอนิกตระกูล 911 เป็นครั้งแรก ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีในการเป็นผู้จำหน่ายที่น่าเชื่อถือตามนโยบาย “AAS The Name You Can Trust” ทางเอเอเอสฯ ได้การรวบรวมรถสปอร์ตปอร์เช่ 911 มากกว่า 20 คัน หลากหลายรุ่นที่มีมูลค่ารวมกว่า 300 ล้านบาท มาให้ยลโฉมและสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด กับดีไซน์อันโดดเด่นและสมรรถนะอันทรงพลัง พร้อมทั้งมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับรถแต่ละรุ่นปอร์เช่ 911 คือ สุดยอดยนตรกรรมแห่งความท้าทายทุกข้อจำกัดของกาลเวลา ด้วยอัจฉริยภาพแห่งการบังคับควบคุมจากระบบช่วงล่างชั้นเลิศ ผสานการทำงานกับนวัตกรรมระบบช่วยเหลือการขับขี่ล้ำสมัย คล่องแคล่ว … More…