21/08/2024

เริ่มแล้ว!! HVO น้ำมันไบโอดีเซล

4 weeks ago / 0 comments

เจนเนอเรชั่นใหม่ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มทำการทดสอบการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่ผสม HVO น้ำมันไบโอดีเซลเจนเนอเรชั่นใหม่สังเคราะห์จากน้ำมันพืชใช้แล้ว ซึ่งจะสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซ CO2 ได้สูงสุด 30%  โดยนำมาทดสอบกับรถบรรทุก Isuzu ELF ของบริษัท มนต์ทรานสปอร์ต จำกัด บริษัททำธุรกิจขนส่งชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้สภาพการใช้งานจริง จากการตรวจเช็กล่าสุดที่ระยะวิ่ง 5,000 กิโลเมตร ยังไม่พบปัญหาหรือความผิดปกติแต่อย่างใด ซึ่งการทดสอบในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายส่งเสริม “โซลูชั่นส์อันหลากหลายสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน” (Multi-pathways to Carbon Neutrality) และคาดว่าจะเสร็จสิ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 อีซูซุเชื่อว่าโครงการนี้จะมีส่วนช่วยทำให้ประเทศไทยเข้าสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนได้โดยสร้างผลกระทบน้อยที่สุดต่อโครงสร้างพื้นฐานทางพลังงาน รวมถึงเครือข่ายการคมนาคมไทย

เอ็มจี เปิดตัว ALL NEW MG3 HYBRID+ ยกระดับมาตรฐานไฮบริดยุคใหม่

4 weeks ago / 0 comments

ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 559,900 บาท บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จุดประกายตลาดรถยนต์ไทยครึ่งปีหลังด้วยการเปิดตัว พร้อมกันทุกภูมิภาคเป็นครั้งแรก กับรถรุ่นล่าสุด ALL NEW MG3 HYBRID+ เพื่อบุกตลาด B-Segment พร้อมสร้างจุดเปลี่ยนให้กับวงการไฮบริด ในฐานะรถยนต์ไฮบริดที่มีสมรรถนะสูงภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิสระพลัสเวล” ยนตรกรรมที่พลัสมาให้ครบ แรง ขับสนุก ประหยัดเหนือชั้น ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีไฮบริดอัจฉริยะ อีกระดับของประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ในราคาครอบครองได้ง่าย พร้อมสัมผัส ตัวจริงและทดลองขับได้ที่งาน BIG MOTOR SALE 2024 และ โชว์รูม เอ็มจี กว่า 150 แห่งทั่วประเทศ   ALL NEW MG3 … More…

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ คว้า 2 ถ้วยรางวัล

4 weeks ago / 0 comments

สนามเอเชีย ครอส คันทรี่ แรลลี่ 2024 ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับทีมฟีลลิค อินโนเวชัน มอเตอร์สปอร์ต ประกาศความสำเร็จด้วยการยืนโพเดียมถึงสองอันดับ ได้แก่ รางวัลอันดับ 4 ในรุ่นทีทูเอ หรือโปรดักชัน เอเชีย และรางวัลอันดับ 8 Overall ท่ามกลางกำลังใจเชียร์อย่างคับคั่งตลอดการแข่งขัน เอเชีย ครอส คันทรี่ แรลลี่ 2024 ระหว่างวันที่ 12-17 สิงหาคม 2567 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟอร์ด ประเทศไทย ส่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ 2 คัน หมายเลข 131 และหมายเลข 118 ลงแข่งในรายการแรลลี่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยบรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือดบนเส้นทางออฟโรดสมบุกสมบัน ซึ่งผู้เข้าร่วมแข่งขันและผู้นำทางจะได้ทราบเส้นทางล่วงหน้าเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนปล่อยตัว แม้รถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ทั้ง 2 คันจะพบอุปสรรคหลากหลายทุกรูปแบบจากเส้นทางสุดทรหด … More…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ชวนลูกค้าและแฟนมอเตอร์สปอร์ต

4 weeks ago / 0 comments

ร่วมให้กำลังใจนักแข่ง ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ต สู้ศึกเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ตอกย้ำจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต ชวนลูกค้าและแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจในการแข่งขันเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024 หรือ “เอเอ็กซ์ซีอาร์ 2024” เริ่มจากเชิญชวนลูกค้ามาพบปะกับทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ต อย่างใกล้ชิด ณ โชว์รูมผู้จำหน่าย บริษัท วี กรุ๊ป มิตซูออโต้เซลล์ จำกัด (สาขาเมืองสุราษฎร์ธานี) ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตามด้วยกิจกรรมร่วมเชียร์ทีมนักแข่ง ในพิธีลอดซุ้มเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ณ หอนาฬิกา ใจกลางเมืองสุราษฎร์ธานี โดยมีลูกค้าของผู้จำหน่าย บริษัท มิตซูสุราษฎร์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) มาร่วมสนุกอย่างเต็มที่ ปิดท้ายด้วยกิจกรรม ‘The Exclusive Story Ep.2 – The … More…

ไทยฮอนด้า คว้ารางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่น

4 weeks ago / 0 comments

ด้านสุขภาวะในองค์กร Happy Workplace ระดับเป็นเลิศ ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย เข้าร่วมพิธีรับรางวัล “สถานประกอบกิจการดีเด่นด้านสุขภาวะในองค์กร ประจำปี 2567” โดยไทยฮอนด้าคว้ารางวัลฯ ในระดับเป็นเลิศ มอบโดยกระทรวงแรงงาน กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ณ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับรางวัลดังกล่าว ถือเป็นสิ่งที่ยืนยันความมุ่งมั่นของไทยฮอนด้าในการพัฒนาสถานที่ทำงานเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต และสร้างความสุขให้กับพนักงานทุกคน โดยมีวัตถุประสงค์มุ่งสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่มีความปลอดภัย ผ่านการส่งเสริมแนวคิด “Happy Workplace” บนพื้นฐานความสุข 8 ประการ ได้แก่ 1) Happy Brain 2) Happy Society 3) Happy Family 4) Happy Body 5) Happy Heart … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ แต่งตั้งพาร์ทเนอร์ 8 แห่ง

4 weeks ago / 0 comments

เดินหน้าเต็มสูบขยายธุรกิจฟลีททั่วประเทศเพื่อส่งมอบรถยนต์พลังงานใหม่ให้ลูกค้าองค์กร ก้าวสู่สังคมไทยไร้คาร์บอน เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าเปลี่ยนแปลงสังคมไทยให้ก้าวเข้าสู่ระบบนิเวศยานยนต์พลังงานใหม่ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นและขับเคลื่อนอย่างเต็มกำลังสู่การเป็นสังคมไทยไร้คาร์บอน โดยได้แต่งตั้งพาร์ทเนอร์จำนวน 8 แห่งทั่วประเทศ สู่การเป็น “Authorized Fleet Partner” เพื่อให้เป็นผู้ที่มีสิทธิ์ในการจำหน่ายรถยนต์พลังงานใหม่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้กับลูกค้าฟลีทกลุ่มต่าง ๆ และโครงการพิเศษ รวมถึงการประมูลงานราชการและหน่วยงานเอกชน ในพื้นที่ที่แต่ละพาร์ทเนอร์ได้รับมอบหมาย ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนโลกด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคทั้งระดับบุคคลทั่วไปและระดับองค์กรได้อย่างแท้จริง เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมโดย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป นายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย และ นางสาวณธษา ทิพย์สม ผู้จัดการฝ่ายขายลูกค้ารายใหญ่และโครงการพิเศษ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เข้าร่วมพิธีแต่งตั้งพาร์ทเนอร์ทั้ง 8 แห่ง … More…

แมกซ์มาร์ท มินิมาร์ทในปั๊มน้ำมัน PT  ฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ “9.9 Birthday MaxMart”

4 weeks ago / 0 comments

คาร์นิวัลแห่งความคุ้มแทนคำขอบคุณให้ลูกค้า ย้ำจุดยืน ถูกใจ…ใกล้คุณ บริษัท ปิโตรเลียมไทยคอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นหนึ่งในเครือ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)  หรือ PTG ผู้ดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซื้อ Max Mart ในสถานีบริการน้ำมัน PT  และยังมีสาขาที่อยู่นอกสถานีบริการน้ำมัน PT ฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ จัดเต็มกว่าเดิม! กับแคมเปญ 9.9 Birthday MaxMart  ซึ่งมาในธีมงาน “คาร์นิวัลแห่งความคุ้ม” แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้า ให้ได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพดี ในราคาสุดคุ้ม โดยยกทัพสินค้าเข้าร่วมลดราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการ สลับเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดช่วงเดือนกันยายน 2567 นอกจากนี้ในวันที่ 9 กันยายน 2567 วันเดียวเท่านั้น จะมีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ที่ลดราคามากกว่าเดิมอีกด้วย    สมาชิกเตรียมตัวให้พร้อมและมาพบกับ 9.9 Birthday MaxMart 1 ปีมีครั้งเดียว! … More…

มินิ ประเทศไทย สานต่อแนวคิด ‘Unbox The Future’ ยกทัพยนตรกรรมแห่งอนาคต

4 weeks ago / 0 comments

สู่งาน MINI Expo 2024 ชวนแฟน ๆ จับจองรถยนต์ จัดเต็มข้อเสนอสุดพิเศษ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ มินิ ประเทศไทย สานต่อความสำเร็จจากการเปิดตัวยนตรกรรมเจเนอเรชันใหม่ ชวนแฟน ๆ ชาวไทย ร่วมเปิดประตูสู่โลกอนาคตในแบบฉบับของ มินิ กับงาน MINI Expo 2024 ยกทัพมินิหลากหลายรุ่นให้จับจองไม่ว่าจะเป็น มินิ เอซแมน เอสอี ใหม่ ที่พร้อมประกาศราคาและรับจองตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เป็นต้นไป ณ งาน MINI Expo 2024 และที่ผู้จำหน่ายมินิอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ รวมถึงรถยนต์มินิเจเนอเรชันใหม่หลากหลายรุ่น อาทิ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ยังคงดีเอ็นเอและการขับขี่แบบ Go-Kart Feeling … More…

ยลโฉม 8 รถจักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ สเตลท์ อิดิชัน

4 weeks ago / 0 comments

คัสตอมสุดประณีต โดดเด่นการทำสีด้วยมือ ที่มาพร้อมสุดสมรรถนะเร้าใจ สำหรับใครที่มีความชื่นชอบรถจักรยานยนต์เซกเมนต์โมเดิร์น คลาสสิก อันเลื่องชื่อของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ต้องไม่พลาดกับ “บอนเนวิลล์ สเตลท์ อิดิชัน” (Bonneville Stealth Edition) ที่เป็นคอลเล็กชันพิเศษของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ตระกูลบอนเนวิลล์ทั้ง 8 รุ่น ได้แก่ บอนเนวิลล์ สปีดมาสเตอร์ เรด สเตลท์ อิดิชัน (Bonneville Speedmaster Red Stealth Edition) บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ เพอร์เพิล สเตลท์ อิดิชัน (Bonneville Bobber Purple Stealth Edition) บอนเนวิลล์ ที 100 บลู สเตลท์ อิดิชัน (Bonneville T100 Blue Stealth Edition) และ … More…

มาเซราติ จีที2 สตราดาเล่

4 weeks ago / 0 comments

ซูเปอร์คาร์ทรงพลังเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่มอนเทอเรย์ คาร์ วีค 2024 มาเซราติ จีที2 สตราดาเล่ (GT2 Stradale) ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่จากมาเซราติ ได้รับเกียรติเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลก ภายในงาน มอนเทอเรย์ คาร์ วีค (Monterey Car Week) รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2567 มาเซราติ เปิดตัวรถซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ภายในงานประจำปีที่คนในวงการมอเตอร์สปอร์ตมารวมตัวกันที่รีสอร์ตชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ใน The Quail ซึ่งเป็นไฮไลต์ของงานมหกรรมมอนเทอเรย์คาร์ วีค ที่จัดขึ้นเพื่อแฟนพันธุ์แท้  ซูเปอร์คาร์และผู้ที่สนใจ มาเซราติ จีที 2 สตราดาเล่ ถือได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งความเหนือระดับและความสปอร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และเป็นผลจากความร่วมมือทั้งด้านเทคนิคและดีไซน์ระหว่างรถสองรุ่นคือ มาเซราติ จีที2 ซึ่งเป็นผลงานชั้นเลิศด้านสมรรถนะที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อใช้ในการหวนคืนสนามแข่ง กับมาเซราติ เอ็มซี20 ซึ่งเป็นรถระดับไอคอนของค่ายตรีศูลที่โดดเด่นด้านดีไซน์ มาเซราติเริ่มต้นสร้างสรรค์รถยนต์บนพื้นฐานที่ยอดเยี่ยม เป็นการผสานความสุดยอดในด้านการแข่งในสนามและการใช้งาน บนท้องถนนทั่วไป โดยการส่งต่อจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของรถแข่ง และส่งเสริมให้ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ยอดนิยมนี้มีวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง … More…