23/08/2024

ฟอร์ดจัดเต็ม ร่วมงาน Big Motor Sale 2024

4 weeks ago / 0 comments

ฉลองครบรอบ 28 ปี พร้อมโปรโมชันสุดเร้าใจที่ห้ามพลาด ฟอร์ด ประเทศไทย ตบเท้าเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2024 ด้วยข้อเสนอและโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาทดลองขับและจองรถยนต์ฟอร์ดภายในงาน ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 ณ ไบเทค บางนา บูธ A25 ซึ่งในปีนี้ ฟอร์ดเฉลิมฉลองครบรอบ 28 ปี แห่งความสำเร็จในประเทศไทย มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมมอบของขวัญพิเศษเพื่อแสดงความขอบคุณ ฟอร์ด ประเทศไทย นำทัพรถยนต์ทั้ง ฟอร์ด เรนเจอร์, ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ และ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ มาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจได้เยี่ยมชมและทดลองขับ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความโดดเด่นและสมรรถนะอันยอดเยี่ยม พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าตลอด 28 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘แอดเวนเจอร์แพ็ค’ … More…

BIG MOTOR SALE 2024 เทศกาลแสดงและจำหน่ายยานยนต์ แห่งปี

4 weeks ago / 0 comments

รวมยานยนต์แบรนด์ดังร่วมยกโชว์รูม มาขายที่นี่.. 23 สิงหาคม – 1 กันยายน ไบเทค บางนา โอกาสสำคัญของคนอยากมีรถ… เทศกาลแสดงและจัดจำหน่ายยานยนต์ “BIG MOTOR SALE 2024” เดินหน้าปลุกกำลังซื้อ เปิดเวทีให้แบรนด์ยานยนต์ชั้นนำ พร้อมขาย!! ด้วยแนวคิด “เราจะยกโชว์รูม มาขายที่นี่”… ที่ ไบเทค บางนา อำนวยการจัดงานโดย บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจระดมกำลังสนับสนุนความครบครัน ด้วยการเปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ จากค่ายรถยนต์หลายสัญชาติ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้ผู้สนใจเลือกซื้อยานยนต์ได้เลือกสรรได้เต็มอรรถรส คุ้มค่าการลงทุน แบบมาที่เดียว… เลือกได้ครบ จบใด้ในงาน ตั้งแต่วันนี้ – 1 กันยายน 2567 นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป และ … More…

เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย มอบรางวัลมูลค่าร่วม 4 ล้านบาท

4 weeks ago / 0 comments

ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ Lucky Draw ในช่วงมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ประเทศไทย โดย เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จัดงานมอบรางวัล Lucky Draw ให้กับลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ “แจกเมอร์เซเดส-เบนซ์ แจกทอง มูลค่าร่วม 4 ล้านบาท” ซึ่งเป็นข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และทำสัญญาทางการเงินกับบริษัทฯ หรือซื้อด้วยเงินสด ในช่วงการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 18 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา โดยมีทีมผู้บริหาร นำโดย คุณศุภวุฒิ จีรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหารบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี มร. คาย-อูเว่ ทริลเลนแบร์ก … More…

ON THE ROAD AND BEYOND!

4 weeks ago / 0 comments

แคมเปญโฆษณาล่าสุดที่มุ่งตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของมิชลิน เรื่องราวการเดินทางบทใหม่ที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของมิชลิน ขณะที่แคมเปญโฆษณาชุดก่อนหน้าสื่อถึงการเห็นคุณค่าของ “การเคลื่อนที่” พร้อมนำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการ แคมเปญโฆษณาล่าสุดซึ่งเป็นชุดที่ 2 จะนำผู้ชมเข้าสู่แก่นแท้ของความเชี่ยวชาญที่โดดเด่นแตกต่างของกลุ่มมิชลินในด้านวัสดุศาสตร์และการนำวัสดุเหล่านั้น มาประกอบกัน โดยแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุดนำเสนอเบื้องลึกเกี่ยวกับการนำความเชี่ยวชาญดังกล่าวไปใช้งานในรูปแบบใหม่ๆ อาทิ ยานพาหนะไร้คนขับ ซึ่งเมื่อผนวกกับยางล้อที่ใช้วัสดุไฮเทคพิเศษ สามารถใช้สำรวจพื้นผิวดวงจันทร์ได้ หรือนวัตกรรมใบเรือขนาดใหญ่สำหรับเรือเดินทะเลเพื่อการพาณิชย์ ซึ่งช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดจากการขนส่งทางทะเล แคมเปญโฆษณา On the Road and Beyond! ยังคงใช้รูปแบบ “พื้นสีขาวตัดขอบด้วยสีดำ” (Black-Outlined White Code) เป็นรหัสสีพิเศษเพื่อสื่อถึง ‘มิชลินแมน’ เช่นเดียวกับแคมเปญโฆษณาชุด Motion for Life ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2563 และเพื่อดึงดูดให้ผู้ชมติดตามเรื่องราวการเดินทางบทใหม่เกี่ยวกับแก่นแท้ของนวัตกรรมจากมิชลิน ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดนี้ถือเป็นความท้าทายทางความคิดสร้างสรรค์สำหรับบริษัทโฆษณาที่รับผิดชอบอย่าง BETC  โดยผลิตและถ่ายทำผ่านการนำเสนอที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยฝีมือของผู้กำกับมือทอง ‘เฮนรี สโกลฟีลด์’ (Henry Scholfield) ซึ่งทำให้จิตวิญญาณด้านนวัตกรรมของมิชลินกลายเป็นภาพที่จับต้องได้ โดยรักษาสมดุลของการถ่ายทำภาพยนตร์กับการแต่งภาพด้วยเทคโนโลยีสามมิติได้อย่างลงตัว แคมเปญโฆษณาชุดนี้เปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม และกำลังทยอยเปิดตัวในประเทศอื่น ๆ … More…

เอ็กซ์เผิง เปิดตัวแบรนด์ ‘XPENG’ และยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ‘G6’ อย่างเป็นทางการ

4 weeks ago / 0 comments

เริ่มจำหน่ายผ่านโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรทั่วประเทศ เอ็กซ์เผิง ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ‘เอ็กซ์เผิง’ (XPENG) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวแบรนด์ เอ็กซ์เผิง และยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ‘G6’ อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มทยอยส่งมอบให้ลูกค้าที่สั่งจองไว้ก่อนหน้ารวมถึงแสดงศักยภาพในการจำหน่ายและให้บริการหลังการขาย ผ่านเครือข่าย 12 โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร มร. เจมส์ วู รองประธานฝ่ายบัญชีและการเงิน, เอ็กซ์เผิง มอเตอร์สกล่าวว่า “เอ็กซ์เผิง เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าอัฉจริยะ และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าทุกระดับ ที่หลงใหลในเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยเราเชื่อว่าเทคโนโลยี เป็นสิ่งที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลง ต่อรูปแบบของการเดินทางในอนาคต ปัจจุบัน เอ็กซ์เผิง ได้รับความนิยมเพิ่มต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประเทศแถบยุโรป รวมไปถึงตะวันออกกลาง เรามีนโยบายในการทำตลาดระดับโลก ผ่านความร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายในประเทศ เพื่อสร้างเครือข่ายในการจำหน่ายที่ครอบคลุม พร้อมบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ผสานการพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะสม กับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย” อภิวันท์ สิงห์ทวีศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอ็กซ์เผิง ประเทศไทย กล่าวว่า “เอ็กซ์เผิง ประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจาก เอ็กซ์เผิง … More…

ปอร์เช่ (Porsche) ส่งมอบรถยนต์ 155,945 คัน

4 weeks ago / 0 comments

ในช่วงครึ่งปีแรก ในปีแห่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ปีนี้ ปอร์เช่ยังคงรักษายอดขายที่มั่นคงในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 ได้เป็นอย่างดี โดยในระหว่างเดือนมกราคมถึงมิถุนายนที่ผ่านมา มียอดส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าทั่วโลกจำนวนทั้งสิ้น 155,945 คัน แม้จะลดลงเล็กน้อย ประมาณ 7% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ แต่ทั้งนี้เป็นเพราะผู้ผลิตรถสปอร์ตได้ทำการปรับปรุงพัฒนารุ่นรถทั้ง 5 รุ่น จากทั้งหมด 6 รุ่นในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น คาเยนน์ (Cayenne), พานาเมร่า (Panamera), มาคันน์ (Macan), ไทคานน์ (Taycan) และ 911 ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องนั้นมีความซับซ้อนและส่งผลให้เกิดช่องว่างในช่วงเวลาสั้นๆ ในบางตลาด อย่างไรก็ตาม ปอร์เช่ ยังคงแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา เดทเลฟ ฟอน พลาเทน สมาชิกคณะกรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาดของ ปอร์เช่ เอจี (Porsche AG) กล่าว “ด้วยการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท นับเป็นการส่งสัญญาณที่ชัดเจนในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าของเรา แม้ในสภาพตลาดโลกที่ท้าทาย เราก็ยังคงส่งมอบรถสปอร์ตที่สร้างแรงบันดาลใจ ผ่านสมรรถนะที่โดดเด่น อัดแน่นด้วยสุดยอดนวัตกรรมมากมาย … More…

นิสสันมอบความห่วงใยให้กับลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม

4 weeks ago / 0 comments

ดูแลครอบครัวนิสสันด้วยส่วนลดค่าอะไหล่ 30% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 67 นิสสัน ประเทศไทย พร้อมดูแลลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านแคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ให้ความช่วยเหลือแก่รถยนต์นิสสันของลูกค้าทุกรุ่นที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ธันวาคม 2567 แคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” มอบส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับค่าอะไหล่, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ พร้อมบริการยกรถ ไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุด ฟรี สำหรับการดูแลซ่อมแซมรถยนต์นิสสันของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้นในหลายๆ พื้นที่ของประเทศ แคมเปญ “มอบความห่วงใย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันในการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าตลอดระยะเวลาการเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบความช่วยเหลือในช่วงเวลาวิกฤติและแบ่งเบาภาระของลูกค้าให้สามารถดำเนินชีวิต และใช้รถยนต์นิสสันได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด    นิสสันขอส่งกำลังใจให้ลูกค้านิสสันในพื้นที่ประสบอุทกภัยทุกท่าน” โทชิฮิโร ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน อาเซียน กล่าว เงื่อนไขและรายละเอียดของแคมเปญ* มีดังนี้ … More…

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เยือนจักรวาล ‘ชูชัย’ เผยโฉมเสน่ห์แห่งอัครยนตรกรรม

4 weeks ago / 0 comments

พร้อมพาลูกค้าสัมผัสกรุเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ เจมพีซบายชูชัย (Gem Peace By Chuchai) ผู้นำด้านอัญมณีและเครื่องประดับระดับแถวหน้าของเมืองไทย โดย คุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีซ กรุ๊ป จำกัด ผู้คร่ำหวอดในแวดวงเครื่องประดับและอัญมณีชั้นแนวหน้า จัดงาน ‘Bentley Bangkok x Chuchai Diamond Private Collection’ พาลูกค้ายลโฉมความสง่างามและเสน่ห์แห่งอัครยนตรกรรม พร้อมสัมผัสความงดงามของเครื่องประดับเพชรและอัญมณีอันเลอค่ามูลค่ากว่า 500 ล้านบาท ณ ชูชัย Heritage House เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายในงาน ‘Bentley Bangkok … More…

กระหึ่มโลก! ไทยผงาด

4 weeks ago / 0 comments

สนามเปิดฤดูกาล-พรีซีซัน เทสต์ “โมโตจีพี” 2 ปีซ้อน ดอร์น่า สปอร์ต ผู้จัดและเจ้าของลิขสิทธิ์ การแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี” แถลงผ่านเว็บไซด์ motogp.com ในช่วงบ่ายของวันที่ 21 สิงหาคม 2567  ยืนยันประเทศไทย จะเป็นสนามเปิดฤดูกาลและเป็นสนามพรีซีซั่น-เทสต์ประจำปี 2025-2026 แทนสนามกาตาร์ ด้านการกีฬาแห่งประเทศไทย ขานรับออกแถลงการณ์แสดงความยินดีและความพร้อมเต็มที่ในทุกด้าน ชี้สามารถสร้างชื่อเสียงกระตุ้นเศรษฐกิจให้ประเทศอย่างมหาศาล นายคาร์เมโล เอสเปเลตา ซีอีโอ บริษัท ดอร์น่า สปอร์ต กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศว่า ไทย กรังด์ปรีซ์ จะเป็นสนามเปิดฤดูกาล 2025-2026 เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดที่สำคัญมาก ทั้งในด้านกีฬาและอุตสาหกรรมยานยนต์ และไทยก็มีบทบาทสำคัญ โดยเห็นได้จากจำนวนแฟนที่มาร่วมชมการแข่งขันที่บุรีรัมย์เป็นจำนวนมาก เราเชื่อมั่นว่าแฟนชาวไทยจะสร้างบรรยากาศสุดยอดให้กับการแข่งขันสนามเปิดฤดูกาลในปี 2025-2026 ที่จะมาถึงนี้ บุรีรัมย์จะกลายเป็นสนามแข่งขันที่ได้รับความนิยมทันทีที่ถูกบรรจุลงในปฏิทินการแข่งขัน ด้วยรูปแบบสนามที่เอื้อต่อการแข่งขันแบบสูสี ทำให้เกิดการแข่งขันที่เข้มข้นและน่าตื่นเต้น เราตั้งตารอที่จะกลับไปแข่งขันที่นั่นอีกครั้งในปีนี้ ทั้งนี้ ในส่วนเจ้าภาพฝั่งประเทศไทย ได้มีหนังสือแถลงการณ์ โดย … More…

AAS MOTORSPORT ไล่เก็บคะแนนสะสม

4 weeks ago / 0 comments

ในศึก B-QUIK THAILAND SUPER SERIES 2024 – ROUND 3 ณ สนามเซปังฯ, มาเลเซีย มาเลเซีย, การแข่งสุดยอดความเร็วรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย B-Quik Thailand Super Series 2024 สนามที่ 3 ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 9-11 สิงหาคม ที่ผ่านมา AAS Motorsport ส่งรถลงทำการแข่งด้วยกัน 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Thailand Supercar GT4 ขับโดย บูม กันตธีร์ กุศิริ กับรถแข่งPorsche Cayman GT4 หมายเลข 18 และรุ่น … More…