26/08/2024

VOLVO MWOne จัดแคมเปญ รถวอลโว่ ป้ายแดง ไมล์น้อย

3 weeks ago / 0 comments

กับกิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days” เริ่มวันที่ 24 สิงหาคมนี้ บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด ผู้จำหน่ายรถวอลโว่ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days” ยกทัพรถวอลโว่ ป้ายแดง ไมล์น้อย ราคาพิเศษ หลากหลายรุ่น รถวอลโว่ไม่เพียงแค่มีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์อันเรียบหรู สไตล์สแกนดิเนเวียน แต่ยังมาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูง โดยผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถวอลโว่ สามารถเข้าร่วมงานได้ในวันที่ 24-31 สิงหาคมนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ที่โชว์รูม วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน เท่านั้น คุณวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม … More…

NETA ชวนสัมผัสความกว้างของ NETA X

3 weeks ago / 0 comments

และร่วมสร้างรอยยิ้มให้เด็ก ๆ ในงาน BIG MOTOR SALE 2024 NETA ชวนร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ NETA X รถยนต์ไฟฟ้า SUV ที่มาพร้อมพื้นที่ภายในกว้างนั่งสบายในกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อเติมเต็มทุกโมเมนต์แห่งความสุขของเด็กๆ และรับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อจอง NETA ทุกรุ่น ภายใน BIG MOTOR SALE ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม –  1 กันยายนนี้ที่ BITEC บางนา มร.ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงาน BIG MOTOR SALE 2024 ในปีนี้ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม –  1 กันยายน ที่ BITEC … More…

เกินต้าน… พริตตี้งาน BIG MOTOR SALE 2024

3 weeks ago / 0 comments

สวยฉ่ำไม่แพ้รถ เทศกาลแสดงและจำหน่ายยานยนต์ BIG MOTOR SALE 2024 2024 จัดใหญ่ภายใต้คอนเซ็พท์ “เราจะยกโชว์รูม มาขายที่นี่” อำนวยการจัดงานโดย บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด รวมพลังหลาย        แบรนด์ดังปลุกกระแสการซื้อขายรถยนต์กลางปีให้คึกคัก ยกมาเพียบ… ทั้งโชว์รูม ขาดไม่ได้กับพริตตี้    สาว มากความสามารถ จะสวยหวาน เซ็กซี่ เท่ สไตล์ไหนก็มีครบ ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของงาน ที่คนอยากซื้อรถ ไม่ควรพลาด วันนี้ ถึง 1 กันยายน 2567 ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เติมพอร์ตอีวีเพิ่ม 2 รุ่น “The new EQE Sedan” และ “The new EQS SUV”

3 weeks ago / 0 comments

พร้อมจัดงาน “StarFest Defining Electric” ชวนลูกค้าสัมผัสยนตรกรรมทุกรุ่น 24-25 สิงหาคมนี้ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%ในตลาดลักชัวรี่ เดินหน้าเปิดตัวอีวี 2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ “EQE 300” รถซีดานไฟฟ้าที่เข้ามาเติมไลน์อัพของ EQEให้ครบทั้งตัวถังแบบซีดานและเอสยูวี รวมถึงรุ่นสมรรถนะสูงจาก Mercedes-AMG พร้อมด้วย “EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic” เอสยูวี Full-Size Luxury 7 ที่นั่ง ที่เข้ามาสานต่อแผนประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เป็นรุ่นที่ 2 ต่อจาก EQS 500 4MATIC AMG Premium ซึ่งผลิตจากแพลตฟอร์ม EVA2 (Electric Vehicle Architecture) … More…

Chery จับมือ KGEN ร่วมทุนก้าวใหญ่ ปักหมุดตั้งโรงงานผลิต OMODA & JAECOO

3 weeks ago / 0 comments

รถยนต์ไฟฟ้า 100% ปฏิวัติวงการยานยนต์ไทยหนุนส่งออกทั่วโลก เชอรี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ค่ายรถยักษ์ใหญ่ของจีน บริษัทแม่ของ โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จับมือ บริษัท คิงเจน จำกัด (มหาชน) สร้างความสำเร็จครั้งสำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ ร่วมทุนสร้างโรงงานผลิตรถยนต์แห่งใหม่ในไทย เพื่อผลิตรถยนต์ OMODA และ JAECOO ด้วยมูลค่าลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท โดยจะมีกำลังการผลิตในเฟสแรก 50,000 คันต่อปี และภายในปี 2571 จะขยายเป็น 80,000 คันต่อปี พร้อมลุยตลาดในประเทศและส่งออกทั่วโลก หวังผลักดันไทยขึ้นแท่นฮับ EV ของภูมิภาค ขณะที่ KGEN ประกาศพร้อมก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการผลิตรถยนต์ EV สนองความต้องการตลาดทั้งในประเทศและระดับโลก โดยทั้ง 2 บริษัท ได้จัดพิธีลงนามสัญญาร่วมลงทุน (Joint Venture) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในงานยังได้รับเกียรติจาก นางสาวศุภมาศ … More…

HPS ยกทัพรถหรูและซูเปอร์คาร์มือสอง สภาพดี การันตีคุณภาพ รวมมูลค่ากว่า 118 ล้านบาท

3 weeks ago / 0 comments

เขย่างาน BIG MOTOR SALE 2024 วันนี้ ถึง 1 กันยายน 2567 HPS (High Performance and Supercar) ผู้จำหน่ายยนตรกรรมหรูและซูเปอร์คาร์มือสอง ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) ยกทัพยนตรกรรมไฮไลท์ จัดแสดงพร้อมจำหน่ายภายในงาน BIG MOTOR SALE 2024 อาทิ โรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ตินและ มาเซราติ ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของยนตรกรรมในฝัน กับราคาที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น วันนี้ ถึง 1 กันยายน 2567 ++ พบข้อเสนอสุดเร้าใจ จาก Rolls-Royce, Aston Martin และ Maserati HPS … More…