September 2024

กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัลด้านกลยุทธ์การสื่อสารพนักงาน

7 hours ago / 0 comments

จากเวที HR Excellence Awards 2024ตอกย้ำความเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยทรัพยากรบุคคล ‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลเหรียญเงิน ด้านกลยุทธ์การสื่อสารภายในองค์กรยอดเยี่ยม (Excellence in HR Communication Strategy) จากการประกาศรางวัลระดับภูมิภาค ‘HR Excellence Awards 2024’ เป็นครั้งแรก ซึ่งมอบให้กับองค์กรที่มีกลยุทธ์การสื่อสารภายในองค์กรที่มีประสิทธิภาพ ส่งผลให้พนักงานมีส่วนและเกิดความผูกพันภายในองค์กร ตอกย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคลผ่านการส่งต่อพลังเพิ่มศักยภาพ (Empowerment) เพื่อร่วมกันกับพนักงานในการสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้ใช้รถในประเทศไทยต่อไป นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ในประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าร่วม (Creating Shared Value) ไปยังลูกค้า คู่ค้า ผู้ใช้รถ และสังคมส่วนรวม ผ่านพนักงาน 5,000 คน ที่เป็น Winning … More…

ก๊าซหุงต้มพีที ร่วมกับ น้ำมันปาล์มมีสุข สนับสนุนก๊าซหุงต้ม-น้ำมันปาล์ม

7 hours ago / 0 comments

ใช้ประกอบอาหารช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเชียงราย บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว ตามมาตรา 7 ภายใต้แบรนด์   ก๊าซหุงต้มพีที ร่วมกับ บริษัท พีพีพี กรีน คอมเพล็กซ์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันปาล์มมีสุข ร่วมสนับสนุนก๊าซหุงต้มพีที ขนาด 48 กิโลกรัม จำนวน 10 ถัง และ ขนาด 15 กิโลกรัม จำนวน 15 ถัง พร้อมน้ำมันปาล์มมีสุข จำนวน 20 ลัง เพื่อใช้ประกอบอาหาร ณ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยและศูนย์รับบริจาค ฝูงบิน ๔๑๖ (เชียงราย) กองบิน ๔๑ จังหวัดเชียงราย เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ

ไทยฮอนด้า ร่วมกับ สนล. และ ปปส.กทม. สนับสนุนโครงการ “วินสีขาว”

9 hours ago / 0 comments

มอบหมวกกันน็อค ส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยในพื้นที่นิคมฯ ลาดกระบัง ไทยฮอนด้า ร่วมกับ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง (สนล.) และสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร (ปปส.กทม.) สนับสนุนโครงการ “วินสีขาว สร้างพื้นที่ปลอดภัย ห่างไกลยาเสพติด” โดยสร้างการรับรู้เรื่องการป้องกันยาเสพติด พร้อมมอบหมวกกันน็อคให้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง รวมถึงมอบหมวกกันน็อคประจำวินฯ สำหรับผู้โดยสาร เพื่อส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยให้กับกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 150 คน ณ ห้องประชุม ชั้น 5 อาคารสำนักงานนิคมฯ ลาดกระบัง กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้ สำหรับพิธีเปิดโครงการวินสีขาวฯ คุณสุรีย์พร ไชยศรี ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย คุณสิทธิเดช ชูทอง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนเชี่ยวชาญ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร (ปปส.กทม.) ร่วมแสดงเจตนารมณ์เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยในพื้นที่นิคมฯ ลาดกระบัง ภายในงานมีการบรรยายเพื่อให้ความรู้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ในหัวข้อต่าง ๆ ได้แก่: … More…

พีทีที สเตชั่น ร่วมสนับสนุนแรลลี่รถหรูระดับโลก Gumball 3000

9 hours ago / 0 comments

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านน้ำมันคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล พีทีที สเตชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Gumball 3000 แรลลี่ซุปเปอร์คาร์ระดับโลกกว่า 100 คัน ที่ขับเคลื่อนโดยเหล่าเซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ นักกีฬา ศิลปินดนตรี ยูทูบเบอร์ และนักธุรกิจชั้นนำจากกว่า 40 ประเทศ เดินทางครอบคลุมเส้นทางกว่า 3,000 กิโลเมตรผ่าน 5 ประเทศ ตั้งแต่วันที่ 14-22 กันยายน 2567 โดยเริ่มต้นที่ไซง่อน (โฮจิมินห์ซิตี้) เวียดนาม ผ่านกัมพูชา ไทย มาเลเซีย และสิ้นสุดการเดินทางที่สิงคโปร์ ความพิเศษของงาน Gumball 3000 ไม่ได้อยู่ที่การเดินทางเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงการผสมผสานระหว่างความหรูหรา ความเร็ว ดนตรี แฟชั่น และวัฒนธรรมยอดนิยมเข้าด้วยกัน ในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปีของ Gumball 3000 แบรนด์ที่ก่อตั้งโดย Maximillion Cooper … More…

กลุ่มดุสิตธานีจับมือ ปอร์เช่ ประเทศไทย

9 hours ago / 0 comments

บริการรถลีมูซีนระดับไฮเอนด์สำหรับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ กลุ่มดุสิตธานีโดยโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศผนึกความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ “ปอร์เช่ ประเทศไทย” (Porsche Thailand) ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ และ บริษัทเอเอเอส ออโต้ เร้นท์ทอล จำกัด ผู้ให้บริการรถเช่าชั้นนำ ขนทัพยนตรกรรมหรูจากเยอรมนีส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าที่เข้าพักในโรงแรมด้วยบริการรถลีมูซีนระดับไฮเอนด์ “ปอร์เช่ รุ่น พานาเมร่า 4 อี-ไฮบริด เอ็กเซ็กคิวทีฟ (Panamera 4 E-Hybrid Executive)” นับเป็นครั้งแรกของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย เผยผสานความร่วมมือภายใต้แนวคิด “Redefine the Art of the Journey” สร้างนิยามใหม่ของศิลปะการเดินทาง สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ ความหรูหรา และความเอาใจใส่อย่างประณีตบรรจง เพื่อสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ที่จะกลับมาเปิดให้บริการในวันที่ 27 กันยายนนี้ นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DUSIT เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานีโดยโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ “ปอร์เช่ ประเทศไทย” (Porsche Thailand) ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย … More…

CHANGAN เปิดตัวแบรนด์ AVATR ด้วยรถยนต์รุ่น  AVATR 11

9 hours ago / 0 comments

สุดยอดความลักซ์ชัวรี่ผสานสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ CHANGAN Automobile สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในเมืองไทย เปิดตัวแบรนด์ AVATR ด้วยรถยนต์รุ่น AVATR 11 SUV Coupe    ด้วยความร่วมมือของ 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ นำโดย CHANGAN Automobile, CATL ผู้ผลิตแบตเตอรี่รายใหญ่ของโลก และ Huawei โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย สุดยอดความลักซ์ชัวรี่ การันตีด้วยรางวัล Red Dot Design Award ผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยระหว่างรถซูเปอร์คาร์และเอสยูวีได้อย่างลงตัว ทำให้ AVATR 11 คือ นวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ที่ทั่วโลกต้องจับตามอง โดยมีให้เลือกทั้งหมดสองรุ่น คือ AVATR 11 รุ่น Standard Range และ AVATR 11 รุ่น Long Range … More…

คนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล ITS World Congress Hall of Fame “Lifetime Achievement Award”

9 hours ago / 0 comments

ในวันที่16 กันยายน 2567 ในระหว่างการประชุม ITS World Congress ครั้งที่ 30 ที่จัดขึ้นที่ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นายนินนาท ไชยธีรภิญโญ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และนายกกิตติมศักดิ์ สมาคมระบบขนส่งและจราจรอัจฉริยะไทย ได้รับรางวัล Lifetime Achievement Award ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดรางวัลหนึ่งในโลก แห่งวงการระบบขนส่งและจราจรอัจฉริยะ ท่ามกลางความท้าทายหลายประการที่โลกกำลังเผชิญอยู่ การแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม การจราจร และความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นสิ่งที่สำคัญสุด ความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของนายนินนาทในเรื่องเหล่านี้ตลอดระยะเวลา 53 ปี ของการทำงานในวงการยานยนต์และคมนาคมขนส่ง ได้รับการยอมรับเป็นที่ประจักษ์อย่างเป็นรูปธรรม ผลงานของนายนินนาท ในอุตสาหกรรมยานยนต์มากกว่าครึ่งศตวรรษ โดยเฉพาะการเป็นวิศวกรร่วมออกแบบและพัฒนารถยนต์โตโยต้า โซลูน่า เพื่อให้เป็นรถยนต์คันแรกของครอบครัวที่มีราคาเข้าถึงได้ในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2540 ไม่ว่าจะในบทบาทผู้บริหารของโตโยต้าฯ หรือในฐานะผู้ก่อตั้ง มูลนิธิศูนย์ข้อมูลจราจรอัจฉริยะไทย (iTIC) ในปีพ.ศ. 2553 นายนินนาท ได้ทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่ … More…

บีวายดี และ เรเว่ เดินหน้าช่วยฟื้นฟูน้ำท่วมเชียงราย

9 hours ago / 0 comments

มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าแก่ผู้ประสบภัย 1,000 ครัวเรือน มูลค่า 1,000,000 บาท บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จํากัด และบริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้ผนึกกำลังช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในอำเภอแม่สาย จ. เชียงราย นำโดย นายประวิทย์  วิจิตรธนกูล ผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่สองจากขวา) และ นายจิรศักดิ์ ชื่นอารมณ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด (ที่สี่จากขวา) มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย จำนวน 1,000 ครัวเรือน รวมมูลค่า 1,000,000 บาท เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนและฟื้นฟูชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ โดยได้รับเกียรติจาก … More…

อิออน จัดแคมเปญ Shop to Win with AEON

9 hours ago / 0 comments

แจกจัดหนักลุ้นรับยานยนต์อีวีและแกดเจ็ตสุดล้ำ เมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตอิออน บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ออกแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “Shop to Win with AEON” สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออน  ลุ้นเป็นเจ้าของยนตรกรรมแห่งยุค Tesla Model 3 RWD2024, จักรยานยนต์ไฟฟ้า Deco Super Ace, โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตสุดล้ำจากซัมซุง Big C E-Coupon มูลค่าของรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมครบทุก 1,000 บาท ผ่านบัตรเครดิตอิออนทุกประเภทที่ร่วมรายการ  ตามเงื่อนไขที่กำหนด ณ ร้านค้าทั่วโลก* ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 Shop to Win with AEON แคมเปญแห่งปีที่อิออนจัดเต็มแจกจริงตั้งแต่เดือนกันยายนถึงเดือนพฤศจิกายน … More…

ยามาฮ่าต้อนรับเต็ง 1 แชมป์เอเชีย 600

9 hours ago / 0 comments

“แสตมป์-อภิวัฒน์ วงศธนานนท์” หลังจบศึกดวล 2 ล้อที่มาเลย์ฯ นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกีฬายานยนต์ และคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ให้การต้อนรับ แสตมป์ อภิวัฒน์ วงศธนานนท์ นักแข่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ เอเชีย โรดเรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 ในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี กับ ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่งทีม เอเชีย โดยในสนาม 5 ลงทำการแข่งกันที่สนาม เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย โดยในเรซที่ 1 แสตมป์ สามารถคว้าโพเดียมอันดับที่ 2 มาครอง และเรซที่ 2 แสดมป์ … More…