02/09/2024

BIG MOTOR SALE 2024 ปลุกตลาดยานยนต์คึกคัก 9 วันจัดงาน

2 weeks ago / 0 comments

แรงตามคาด ปักหมุดสุดท้าย 1 กันยายนนี้ พลาดไม่ได้ เทศกาลแสดงและจำหน่ายยานยนต์ BIG MOTOR SALE 2024 ฉลองความสำเร็จ ปลุกตลาดซื้อขายยานยนต์ให้คึกคัก ขึ้นแท่นงานจำหน่ายยานยนต์ที่คนอยากมีรถเข้าชม-เลือกซื้อแน่นฮอลล์ ตลอด 9 วันที่ผ่านมา ณ ไบเทค บางนา              “การจัดงาน BIG MOTOR SALE 2024 ในปีนี้ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวัง กระแสตอบรับจากผู้เข้าชมงานต่างพอใจในความสะดวกสบาย เมื่อมาเลือกซื้อรถยนต์และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในงานนี้ จะได้รับข้อเสนอพิเศษตอบโจทย์คนอยากซื้อรถให้คุ้มค่า นอกจากนี้ผู้ที่ต้องการซื้อรถยังมีโอกาสทดลองขับขี่รถยนต์ทั้งรถน้ำมัน (ICE) และรถไฟฟ้า (BEV) ตลอดจนรถยนต์ไฮบริด (HYBRID) รุ่นต่างๆ ที่มาเปิดโชว์รูมในงานได้ในคราวเดียวกัน  ต้องขอบคุณผู้ร่วมเปิดโชว์รูมจัดแสดงในงานทุกท่าน ที่จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ ให้คึกคักตลอด 9 วันงานที่ผ่านมา เป็นความสำเร็จที่ทรงคุณค่า ที่ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ตั้งใจสร้างปรากฎการณ์ให้เดือนสิงหาคมเป็นเวลาที่ผู้ขายจะพบผู้ซื้ออย่างแท้จริง” วันสุดท้าย… อาทิตย์ที่ 1 … More…

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมจัดแปลอักษรส่งท้ายเครื่องยนต์ W12

2 weeks ago / 0 comments

พร้อมจัดพิธีอำลาสุดยอดขุมพลังในตำนานอย่างเป็นทางการ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมจัดแปลอักษรส่งท้ายการผลิตเครื่องยนต์รุ่น W12 พร้อมจัดพิธีอำลาสุดยอดขุมพลังสมรรถนะสูงลำดับสุดท้ายในตำนานอย่างเป็นทางการ ณ โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะถือเป็นบทสรุปในหน้าประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส พร้อมกับการสิ้นสุดสายการผลิตอัครยนตรกรรมรุ่น Bentayga, Continental GT และ Flying Spur ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์รุ่น W12 เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ผลิตเครื่องยนต์รุ่น W12 มามากกว่า 100,000 เครื่องนับตั้งแต่การเปิดตัวเครื่องยนต์รุ่นดังกล่าวในรุ่น Continental GT เจเนอเรชันแรก ในปี 2546 ซึ่งการตัดสินใจครั้งสำคัญในการยุติการผลิตเครื่องยนต์รุ่น W12 เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ Beyond100 ที่ปูทางให้เบนท์ลีย์ มอเตอร์สเป็นผู้นำด้านการผลิตอัครยนตรกรรมที่ยั่งยืนของโลก โดยเพื่อการส่งท้ายเครื่องยนต์ระดับไอคอนนิก เบนท์ลีย์ มอเตอร์สได้มีการจัดงานเลี้ยงให้กับทีมนักวิจัยและทีมประกอบเครื่องยนต์รุ่น W12 ณ Bentley’s Heritage Garage ในเมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ … More…

เอาใจแฟนทั่วโลก! 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗚𝗣เผยของที่ระลึก “ไรเดอร์ สแตนด์” คอลเลกชัน 2024

2 weeks ago / 0 comments

“ก้อง”-สมเกียรติและนักบิดคนโปรด สวยงาม น่าสะสม ฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย เผยโฉมของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้ โดยเปิดตัวสแตนด์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากฮอนด้า เป็นเสื้อ SC35 ลายเสือ ซึ่งเป็นปีเกิดนักบิดสายเลือดไทยที่จะลงแข่งขันในรุ่น Moto2 ก่อนขยับไปบิดในพรีเมียร์คลาสในปี 2025-2026  นอกจากนี้ยังมี “ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร” ชูความเป็น Yamaha Factory Team ใช้สีน้ำเงินที่เป็นสัญลักษณ์ของค่ายยามาฮ่า, ส่วนมาร์ค มาร์เกซ จากเกรซินี่ เรซซิ่ง ชูลวดลาย “กนก” ที่เป็นลายศิลปะที่พบเห็นและเป็นที่นิยมในสถาปัตยกรรมและงานศิลปะไทยแต่โบราณ แสนงดงามอ่อนช้อย มาผสานในการออกแบบของที่ระลึก อวดสายตาสู่ชาวโลก ความเคลื่อนไหวศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ MotoGP ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพ สนามที่ 18 ภายใต้ชื่อรายการ “PT Grand Prix of … More…

“ก้อง-สมเกียรติ” พร้อมเต็มร้อยล่าแต้ม โมโตทู

2 weeks ago / 0 comments

สนาม 12 อารากอน “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พร้อมเต็มร้อยลุยศึก โมโตทู สนาม 12 อารากอน กรังด์ปรีซ์ หลังได้รับการยืนยันเลื่อนชั้นขึ้นสู่ โมโตจีพี ในฤดูกาลหน้า เจ้าตัวเผยพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อสร้างผลงานให้ดีที่สุดในสนาม มอเตอร์แลนด์ อารากอน ประเทศสเปน สุดสัปดาห์นี้ ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา ฮอนด้า แอลซีอาร์ ยอดทีมแข่งในศึก โมโตจีพี ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญา “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดชาวไทยวัย 25 ปี ขึ้นสู่พรีเมียร์คลาสในฤดูกาลหน้า โดยนับเป็นข่าวดีอย่างยิ่งของแฟนความเร็วชาวไทย ซึ่งจะทำให้ “ก้อง-สมเกียรติ” เป็นนักบิดโมโตจีพีชาวไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ ตอกย้ำความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู … More…

Curvistan (เคอร์วิสตาน) สถานที่แฮงเอ้าท์แห่งใหม่สำหรับแฟนๆ ปอร์เช่

2 weeks ago / 0 comments

ยกระดับกรุงเทพฯ สู่ความสปอร์ตลักชัวรี่ Curvistan (เคอร์วิสตาน) ได้ประกาศการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 สิงหาคม 2024 สถานที่แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท 38 ใจกลางกรุงเทพฯ สถานที่ที่น่าตื่นตานี้พร้อมที่จะมอบความบันเทิงและการพักผ่อนสำหรับแฟนๆ ปอร์เช่ (Porsche) และทุกๆ คน นอกจากจะเป็นบาร์เสิร์ฟเครื่องดื่ม, คาเฟ่ หรือแกลเลอรีศิลปะแล้ว สถานที่แห่งนี้คือแหล่งพบปะที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมด้านรถยนต์ ศิลปะ และการออกแบบที่มาจากความหลงใหลเดียวกัน Curvistan Bangkok (เคอร์วิสตาน แบงคอก) คือสวรรค์สำหรับคนรักรถปอร์เช่ (Porsche) ใจกลางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งและสร้างสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง สเตฟาน บ็อกเนอร์ (Stefan Bogner) ผู้สร้างนิตยสาร Curves ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก และคุณชานนท์ เรืองกฤตยา นักธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์และเป็นแฟนพันธุ์แท้ของปอร์เช่ (Porsche) พร้อมด้วยความร่วมมือกับเหล่านักสร้างสรรค์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สถานที่แห่งนี้มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับผู้ที่หลงใหลในรถยนต์และผู้รักในแบรนด์ปอร์เช่ (Porsche) หลังจากที่ Curvistan (เคอร์วิสตาน) Pop-up Galleries ได้สร้างความตื่นเต้นและสร้างความสนใจจากผู้ชื่นชอบรถยนต์ในเมืองมิวนิกและสิงคโปร์ … More…

ยามาฮ่าร่วมแสดงความยินดีกับ เบน ประสิทธิ์ หลังคว้าแชมป์ประเทศไทยสมัยที่ 3

2 weeks ago / 0 comments

ในรายการ Thailand Supercross นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า และการตลาด นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกีฬายานยนต์ พร้อมคณะผู้บริหาร YAMAHA THAILAND RACING TEAM บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันมอบช่อดอกไม้ และแสดงความยินดีกับ เบน ประสิทธิ์ ฮัลเกรน นักแข่งในสังกัด YAMAHA Ben Prasit Racing ที่ควบ YAMAHA YZ250F หมายเลข 31 ลงทำการแข่งขันในรายการ FMSCT Thailand Supercross 2024 และสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยได้อีกครั้ง โดยนับเป็นการคว้าแชมป์ประเทศไทยได้เป็นสมัยที่ 3 ให้กับตัวเองได้อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งนี้ เบน ประสิทธิ์ ฮัลเกรน ได้ร่วมงานกับยามาฮ่ามาอย่างยาวนาน และเป็นนักแข่งที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่องจากการควบ YAMAHA YZ250F … More…

พีทีที สเตชั่น ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย

2 weeks ago / 0 comments

รับซื้อมังคุด 80,000 กิโลกรัม มอบให้สมาชิก blueplus+ เมื่อเติมน้ำมันครบ 500 บาท คุณวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน พร้อมด้วย คุณสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)(OR) ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรผู้ปลูกมังคุด โดยรับซื้อผลผลิตนำมามอบให้กับสมาชิก blueplus+ เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้จำนวน 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ (จำกัด 1 ถุงต่อใบเสร็จ) รับฟรี! มังคุด 1 ถุง ณ พีทีที สเตชั่น ในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่ร่วมรายการ จำนวน 188 สถานี ตั้งแต่วันที่ 29 – 31 สิงหาคม 2567 หรือ จนกว่าสินค้าจะหมด คุณสุชาติ … More…

เต๊อะ วุฒิกร และทีมเมท บู๊เดือดคว้า “Top 5”

2 weeks ago / 0 comments

ปิดเกมการแข่งขัน  Fanatec GT World Challenge Asia 2024 – Round 5 ณ สนามโอกายามะ, ญี่ปุ่น จบการแข่งขัน สนามที่ 5 รายการ จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2024 รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ได้ทำการแข่งขันไปเมื่อช่วงวันที่ 24-25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ สนามโอกายามะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น นำโดยนักแข่งไทย “ เต๊อะ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์” และทีมเมทชาวสวีเดน “โจเอล อีริคสัน” (Joel Eriksson) ลงดวลความเร็วในคลาส Pro-Am กับรถ Porsche 911 GT3 R (992) หมายเลข 93 เข้าร่วมการแข่งขันภายใต้สังกัดทีม AAS … More…

สมเกียรติ จันทรา ได้เป็นนักแข่งชาวไทยคนแรก

2 weeks ago / 0 comments

ที่เข้าร่วมการแข่งขัน โมโตจีพี แบบเต็มฤดูกาล ก้อง สมเกียรติ จันทรา ปัจจุบันกำลังแข่งขันในระดับ โมโตทู กับ อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย จะได้เลื่อนชั้นขึ้นไปในรุ่นสูงสุดของการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ “โมโตจีพี” กับทีม ฮอนด้า แอลซีอาร์ (Honda LCR) ตั้งแต่ฤดูกาล 2025 เป็นต้นไป การเลื่อนชั้นในครั้งนี้ทำให้ก้อง สมเกียรติเป็นนักแข่งชาวไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ได้ลงแข่งขันศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นสูงสุด หรือ “โมโตจีพี” แบบเต็มฤดูกาล ก้อง สมเกียรติ จันทรา เปิดตัวอย่างน่าประทับใจด้วยการคว้าชัยชนะในเรซ 1 ของการแข่งขัน Shell Advance Asia Talent Cup ในปี 2015 และจบอันดับที่ 2 ในตารางคะแนนสะสมของปีนั้น ก่อนที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์ในปีถัดไป หลังจากนั้นได้ยกระดับไปเข้าร่วมแข่งขัน FIM … More…

โตโยต้า มอบข้าวสารจากโรงสีข้าวรัชมงคล จำนวน 2,000 กิโลกรัม

2 weeks ago / 0 comments

แก่กระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ปี 2567 นายสุรภูมิ อุดมวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มอบข้าวสารจากโรงสีข้าวรัชมงคล จำนวน 2,000 กิโลกรัม แก่กระทรวงอุตสาหกรรม  เพื่อร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ โดยมี นายณัฐพล รังสิตพล  ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม  เป็นตัวแทนรับมอบ ณ บริเวณห้องโถง ชั้น 1 สำนักงานปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา