03/09/2024

เชลล์ส่งต่อวัฒนธรรมความปลอดภัยบนท้องถนน

2 weeks ago / 0 comments

สร้างสรรค์สื่อการสอน ปลูกฝังเยาวชนไทย ในแต่ละปีประเทศไทยมีเด็กและเยาวชนบาดเจ็บและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนเป็นจำนวนมาก และคาดว่ามีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต หากไม่มีการลงมือป้องกันแก้ไขที่จริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กวัยประถมที่มีความเสี่ยงจากการต้องเริ่มเดินทางด้วยตนเองและใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น หนึ่งในกลไกสำคัญที่จะช่วยป้องการการเกิดอุบัติเหตุคือการให้ความรู้ด้านความปลอดภัยในการเดินทางที่เหมาะสม ซึ่งเป็นหนึ่งในทักษะชีวิตที่จำเป็นสำคัญที่ควรปลูกฝังตั้งแต่เยาวชน เชลล์ บริษัทพลังงานที่มีวัฒนธรรมองค์กรด้านความปลอดภัยที่เข้มแข็ง จึงได้สานต่อความร่วมมือด้านความปลอดภัยบนท้องถนนอย่างต่อเนื่อง กับศูนย์วิจัยเพื่อสร้างเสริมความปลอดภัยและป้องกันการบาดเจ็บในเด็ก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ภายใต้โครงการ Shell School Road Safety ปลอดภัยทุกย่างก้าว จากบ้านถึงโรงเรียน ด้วยการพัฒนาสร้างทักษะและปลูกฝังการตระหนักรู้ เรื่องการเดินทางทางท้องถนนอย่างปลอดภัยผ่านชุดสื่อบอร์ดเกมเสริมสร้างทักษะความปลอดภัยบนท้องถนน ให้กับคุณครูและนักเรียนวัยประถม ซึ่งช่วยให้เกิดการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ควบคู่ไปกับความสนุกสนานผ่านสถานการณ์จำลองที่อาจจะเกิดขึ้นจริงในชีวิตประจำวัน   โครงการนี้เน้นการปลูกฝังผ่านกิจกรรมบอร์ดเกมที่มีการจำลองสถานการณ์ต่าง ๆ ไว้ ให้เด็ก ๆ ได้ออกแบบการเดินทางอย่างปลอดภัยด้วยตัวเอง ภายใต้หัวข้อ ‘8 ทักษะเดินทางปลอดภัยวัยประถมจากบ้านถึงโรงเรียน’ เพื่อสนับสนุนการเปิดอิสระทางความคิดระหว่างคุณครูและนักเรียนผ่านสื่อการเรียนรู้ที่เชลล์มอบให้ โดยมีการจัดอบรมให้ทั้งคณะครูและนักเรียนในโรงเรียนและสถานศึกษาต่าง ๆ ที่อยู่ในพื้นที่โดยรอบคลังน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าอบรมคุณครูและนักเรียนกว่า 2,000 คน เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติและยกระดับความปลอดภัยให้แก่สังคมโดยรวม” ทั้งนี้ สถิติจากกองป้องกันการบาดเจ็บ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ชี้ให้เห็นถึงอัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในปี 2566 … More…

งานใหญ่ที่ต้องจำ BIG MOTOR SALE 2024

2 weeks ago / 0 comments

มัดรวมโชว์รูมครบครันสนองเทรนด์การใช้ยานยนต์ที่เปลี่ยนไป ด้วยความตั้งใจจริงในการเป็นหนึ่งแรงกระตุ้นเศรษฐกิจ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด  ผู้จัดงาน Bangkok International Grand Motor Sale หรือ BIG MOTOR SALE พร้อมด้วย ผู้ผลิต/จำหน่าย/ให้บริการผลิตภัณฑ์ยานยนต์แบรนด์ต่างๆ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องได้เข้าร่วมเปิดโชว์รูมในงานเพื่อสร้างความสะดวก.. สบายในการเลือกยานยนต์ที่มีคุณค่าเหมาะสมกับการใช้งานภายใต้แนวคิดใหม่  BIG MOTOR SALE 2024 “เราจะยกโชว์รูมมาไว้ที่นี่..ไบเทค บางนา” ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ทั้งรถยนต์เพื่อการใช้งานหลากหลายประเภทและมอเตอร์ไซค์   เครื่องยนต์สันดาป เครื่องยนต์ไฮบริด และยานยนต์ไฟฟ้า สร้างความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจ สมดังเจตนารมณ์ของคณะกรรมการอำนวยการจัดงานตลอด 10 วันของการจัดงาน              โดย นายจรวย ขันมณี ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน BIG MOTOR SALE  กล่าวว่า … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งแคมเปญ “The GREAT DEAL ลดแรง แซงทุกดีล”

2 weeks ago / 0 comments

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งแคมเปญ “The GREAT DEAL ลดแรง แซงทุกดีล” คุ้มค่าที่สุดที่เคยมีมา!ทั้ง ORA Good Cat และ HAVAL กับส่วนลดสูงสุดถึง 450,000 บาท ตลอดเดือนกันยายน เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) หนึ่งในผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ เดินหน้าสู่ครึ่งปีหลังของ 2567 กับความคุ้มค่าคุ้มราคาของผลิตภัณฑ์ยานยนต์พลังงานใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด มอบข้อเสนอในราคาพิเศษที่คุ้มค่าที่สุด ภายใต้แคมเปญ “The GREAT DEAL ลดแรง แซงทุกดีล” ของทั้งเจ้าเหมียวไฮเทค GWM New ORA Good Cat ขวัญใจคนไทยทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น PRO, ULTRA และ GT … More…

เยาวชนไทยสร้างชื่อเสียง คว้า 3 รางวัลใหญ่ระดับโลก

2 weeks ago / 0 comments

โครงการประกวดภาพวาดระบายสี “Toyota Dream Car Art Contest”ครั้งที่ 17 ณ ประเทศญี่ปุ่น บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอแสดงความยินดีกับเยาวชนไทย   ทั้ง 3 คน ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ โดยสามารถคว้ารางวัล Grand Prize พร้อมเงินรางวัลทุนการศึกษา 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ และ Best Finalist พร้อมเงินรางวัลทุนการศึกษา 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ จากโครงการประกวดภาพวาดระบายสี “Toyota Dream Car Art Contest” ครั้งที่ 17 ประจำปี 2567 ณ ประเทศญี่ปุ่น รางวัล Grand Prize ด.ญ.วริศรา สัมฤทธิ์ อายุ 11 … More…

มาสด้าช่วยเหลือลูกค้าน้ำท่วมมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 35% ค่าแรง 10%

2 weeks ago / 0 comments

ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานมาสด้าทั่วประเทศ มาสด้าขอแสดงความห่วงใย พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดูแลรถยนต์มาสด้าของลูกค้าที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยในทุกพื้นที่ ที่ไม่มีประกันภัยคุ้มครอง ด้วยการมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 35% ค่าแรง 10% และค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายรถยนต์ไปยังศูนย์บริการมาตรฐานมาสด้า เพื่อนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาสด้าที่ใกล้ที่สุด* เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย และช่วยให้ลูกค้าสามารถนำรถกลับไปใช้งานได้เป็นปกติและปลอดภัยมากที่สุด โดยลูกค้าที่ประสบภัยสามารถติดต่อเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2567 นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมา อาจทำให้มีรถยนต์มาสด้าของลูกค้าบางส่วนได้รับความเสียหายและไม่มีประกันภัยคุ้มครอง มาสด้าขอแสดงความห่วงใยในความเดือดร้อนของลูกค้าที่ประสบอุทกภัย และต้องการช่วยให้ลูกค้าสามารถนำรถยนต์กลับไปใช้งานได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด แบบไร้กังวลในเรื่องความปลอดภัยและค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้น จึงมอบส่วนลดค่าอะไหล่ 35% และค่าแรง 10% เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า สำหรับลูกค้าในบางพื้นที่หรือบางจังหวัดที่ศูนย์บริการอยู่ห่างไกล* มาสด้ายินดีให้การช่วยเหลือสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเคลื่อนย้ายรถไปยังศูนย์บริการในพื้นที่ใกล้เคียงที่มีศูนย์บริการมาสด้ารองรับ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพื่อให้ลูกค้านำรถเข้ารับบริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไร้ความกังวลเรื่องการเดินทาง โปรแกรมพิเศษมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้ “มาสด้าขอเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกคนที่ประสบอุทกภัยในทุกพื้นที่ ขอให้ทุกคนอดทนและก้าวผ่านความยากลำบากในครั้งนี้ไปให้ได้ มาสด้ายินดีสนับสนุนและให้การช่วยเหลือลูกค้าทุกคน เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำรถกลับไปใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างปลอดภัย ตามเจตนารมณ์ของมาสด้าในการเอาใจใส่ดูแลรถยนต์ของลูกค้าไปตลอดอายุการใช้งาน เพื่อให้รถยนต์มาสด้าช่วยเติมเต็มประสบการณ์ในการขับขี่ให้กับลูกค้าและสมาชิกทุกคนในครอบครัวไปตลอดการเดินทาง” นายธีร์ กล่าวเสริม

ฟอร์ดตอกย้ำความแกร่งดุดันของฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ในกิจกรรม ‘King of Tough’

2 weeks ago / 0 comments

ปิดท้ายสนามในประเทศ ณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้วยยอดผู้เข้าร่วมกิจกรรมรวมกว่า 170 คน ฟอร์ด ประเทศไทย สานต่อความสำเร็จของกิจกรรม ‘King of Tough’ พาลูกค้าพิสูจน์สมรรถนะความ ‘แกร่งจริงทุกคัน ดุดันทุกสถานการณ์’ ของฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะออฟโรดทรงพลังที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร ณ สนามสุราษฎร์ธานี มอเตอร์สปอร์ต จังหวัด     สุราษฎร์ธานี เมื่อเร็วๆ นี้ ส่งท้ายความดุดันสนามสุดท้ายในประเทศไทยก่อนไปพิชิตเส้นทางออฟโรดในดินแดนลาวใต้และเวียดนาม พร้อมประกาศความสำเร็จของกิจกรรมด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานกว่า 900 คน จากทั้ง 3 สนาม ได้แก่ จังหวัดชลบุรี จังหวัดเชียงใหม่ และล่าสุดที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ฟอร์ดจัดกิจกรรม ‘King of Tough’ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ร่วมทดสอบสมรรถนะของรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงบนสนามออฟโรดที่เต็มไปด้วยความท้าทายหลากหลายรูปแบบเพื่อโชว์ศักยภาพของรถอย่างเต็มพิกัด … More…

เอเอเอสฯ เปิดบ้าน เอเอเอส-เฮาส์ ต้อนรับครอบครัวเอเอเอสฯ และเหล่าคนรักปอร์เช่อย่างเอ็กซ์คลูซีฟ

2 weeks ago / 0 comments

จับมือ “ซีทีไอ ฟู๊ดซัพพลาย” เสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษ “The Exclusive Spanish Culinary Journey with José Sol” ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ บริษัท ซีทีไอ ฟู๊ดซัพพลาย จำกัด (CTI Food Supply) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอาหาร เนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ และผลิตภัณฑ์ควบคุมอุณหภูมิ ให้กับร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือบริษัท ซีทีไอ กรุ๊ป จำกัด จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “The Exclusive Spanish Culinary Journey with José Sol” ณ เอเอเอส-เฮาส์ (AAS-House) ชั้น 2 … More…

ไทยฮอนด้า คว้ารางวัล ‘The Most Powerful Brands of Thailand 2024’

2 weeks ago / 0 comments

ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 สุดยอดแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่ทรงพลังของประเทศไทย ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าและเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย คว้ารางวัล ‘The Most Powerful Brands of Thailand 2024’ หรือ ‘สุดยอดแบรนด์ทรงพลังของประเทศไทย 2024’ ในกลุ่มยานยนต์ (Automotive) ซึ่งจัดโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย งานนี้ถือเป็นการสํารวจแบรนด์ครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์หนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ สะท้อนความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน คุณนคร วิมลจิตรสอาด ผู้จัดการทั่วไปสายงานการสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “รางวัล The Most Powerful Brands of Thailand 2024 นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ยืนยันถึงความสำเร็จของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ที่ได้พัฒนาส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดสู่มือผู้บริโภค ทั้งด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมที่จะตอบสนองและมุ่งมั่นที่จะส่งมอบคุณค่าใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าในหลากหลายรูปแบบให้ตรงใจผู้บริโภคอยู่เสมอ ซึ่งกลยุทธ์เหล่านี้ทำให้ฮอนด้าสามารถครองใจผู้บริโภคและคว้ารางวัลฯ ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ … More…

โตโยต้า จับมือ OR ตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้า Alive Charge ณ Toyota ALIVE

2 weeks ago / 0 comments

เพื่อส่งเสริมความเป็นกลางทางคาร์บอน และโครงสร้างพื้นฐาน EV ในประเทศไทย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR ร่วมส่งเสริมความเป็นกลางทางคาร์บอน และการเติบโตของโครงสร้างพื้นฐาน    ยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ในประเทศไทย โดยได้จัดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้า Alive Charge ณ Toyota ALIVE ถนนบางนา-ตราด กม.2                Toyota ALIVE ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ ที่ทำให้โตโยต้าเชื่อมโยงและใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น นำเสนอเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการแบบครบวงจร พร้อมให้บริการลูกค้า ณ ถนนบางนา-ตราด กม.2 และเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก … More…