12/09/2024

ฟอร์ดเปิดจองฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ล็อตใหม่

6 days ago / 0 comments

ไม่จำกัดจำนวนพร้อมกันทั่วประเทศ 17 กันยายนนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ประกาศเปิดรับจองฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ล็อตใหม่ ไม่จำกัดจำนวน ราคาเดิม 2,279,000 บาท เปิดจองพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางออนไลน์ www.ford.co.th  พร้อมเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัมที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความ ‘กล้าทุกความท้าทาย’ ในกิจกรรม  ‘The Unexpected  Driving Experience’ วันที่ 5-6 ตุลาคมนี้ ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ www.EverestTestDrive.com “ฟอร์ดขอขอบคุณกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าชาวไทยที่มีต่อรถยนต์ฟอร์ด เอเวอเรสต์ แพลทินัม ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์  ส่งมอบรถยนต์ GWM TANK แก่กระทรวงการต่างประเทศ

6 days ago / 0 comments

สนับสนุนการประชุม AALCO ครั้งที่ 62 เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เดินหน้าสานต่อภารกิจด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์โดยให้ความร่วมมือกับกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ (Mobility & Logistics Partner) ในการจัดประชุมประจำปีขององค์การที่ปรึกษากฎหมายแห่งเอเชียและแอฟริกา (Asian – African Legal Consultative Organization: AALCO) ครั้งที่ 62 ระหว่างวันที่ 9 – 13 กันยายน 2567 นี้ ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยได้ส่งมอบรถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมียม GWM TANK ได้แก่ ALL NEW GWM TANK 500 HEV และ ALL NEW GWM TANK 300 … More…

CHANGAN  Thailand ร่วมส่งกำลังใจและส่งมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยทางภาคเหนือ

6 days ago / 0 comments

พร้อมแคมเปญ “DEEPAL WithU”   ด้วย 3 บริการช่วยเหลือพิเศษ และ 3 บริการยกระดับประทับใจ CHANGAN Thailand ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพ ได้แก่ ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค และสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิต ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากฉับพลันในขณะนี้ โดยนำถุงยังชีพและอุปกรณ์ทำความสะอาด จำนวน 1,000 ชุด ส่งต่อแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย จำนวน 1,000 ครัวเรือน มูลค่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังนำรถยนต์ DEEPAL S07 เปิดเป็นคลินิกเคลื่อนที่สำหรับทีมแพทย์อาสาสมัคร เพื่อดูแลผู้ป่วยจากน้ำท่วม พร้อมเดินหน้าส่งต่อสิ่งดีๆ ให้แก่คนไทยผ่านแคมเปญ “DEEPAL WithU” ช่วยดูแลรถยนต์ที่คุณรัก สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ DEEPAL และ LUMIN ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย สามารถนำรถยนต์มารับ 3 … More…

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่! BYD Harmony กัลปพฤกษ์ ในเครือของ ฮาร์โมนี่ ออโต้ กรุ๊ป

6 days ago / 0 comments

โชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขาย สาขาแรกของประเทศไทยรองรับดีมานด์รถยนต์ไฟฟ้า ตอบโจทย์ลูกค้าครบวงจร ถือฤกษ์งามยามดีของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่กับ บีวายดี ฮาร์โมนี่ กัลปพฤกษ์ (BYD Harmony Kanlapaphruek) โชว์รูมมาตรฐาน ศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์บีวายดีแบบครบวงจรแห่งแรกในไทย ภายใต้การดำเนินงานของ ฮาร์โมนี่ ออโต้ กรุ๊ป เพื่อรองรับความต้องการและให้บริการแก่ลูกค้าบีวายดีในโซนกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้งปัจจุบัน และอนาคตให้ได้รับความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งการจัดงานเปิดตัวในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากทางผู้บริหารระดับสูง อาทิ คุณยู่ปิน เคอ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัดคุณคมสัน พรรณวรรณ รองประธานบริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด และ คุณฉวี่ เจียนเหล่ย รองผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายธุรกิจบีวายดี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ฮาร์โมนี่ ออโต้ จำกัด ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมเฉลิมฉลองพิธีเปิดอย่างเป็นทางการและแสดงความยินดีคับคั่ง สำหรับ บีวายดี ฮาร์โมนี่ … More…

EV Station PluZ เดินหน้ารุกขยาย CHARGING HUB 10 สาขา

6 days ago / 0 comments

ภายในปี 2567 คุณสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ และ คุณพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือOR ร่วมยกระดับความมั่นใจในการเดินทางของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ด้วยการขยายเครือข่าย EV Station PluZ ในรูปแบบ CHARGING HUB ที่สามารถรองรับการชาร์จพร้อมกันสูงสุดถึง 8 หัวชาร์จ กำลังไฟฟ้าสูง 180 กิโลวัตต์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในสถานีบริการ ตั้งเป้าเปิดบริการครบ 10 สาขาภายในปี 2567 คุณสุชาติ เปิดเผยว่า EV Station PluZ มีแผนเปิดบริการ CHARGING HUB ให้ครบ 10 สาขาภายในปี 2567 นี้ โดยปัจจุบันได้เปิดให้บริการนำร่องแล้ว 2 สาขา … More…

โตโยต้า และ สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

6 days ago / 0 comments

ร่วมลงนาม พัฒนาต้นแบบ “พื้นที่อนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพนอกเขตพื้นที่คุ้มครอง (OECMs)” นายสุวิทย์ ไชยประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และนายประเสริฐ ศิรินภาพร เลขาธิการ สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อร่วมมือในการดำเนินงานด้านการอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพ ยกระดับพื้นที่ศูนย์การเรียนรู้ความหลากหลายทางชีวภาพและความยั่งยืน “ชีวพนาเวศ”ภายในโรงงานโตโยต้าบ้านโพธิ์ สู่การเป็นต้นแบบ “พื้นที่อนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพนอกเขตพื้นที่คุ้มครอง (OECMs)” ที่จัดการโดยเอกชน โดยมี มร. ทัตสึชิ นิชิโอะกะ อัครราชทูต ประจำสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงงานโตโยต้า บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเป้าหมายด้านความหลากหลายชีวภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ตามกรอบงานคุนหมิง-มอนทรีออลฯ ในการเพิ่มพื้นที่อนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพ ให้ได้อย่างน้อยร้อยละ 30 ภายในปี 2030 (30×30) โดยหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญเพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว … More…

ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์

6 days ago / 0 comments

รถครอบครัวระดับพรีเมียม สีใหม่ สไตล์โมเดิร์น ประหยัดน้ำมัน รับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด รุกตลาดรถครอบครัว พร้อมส่ง “ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่!” ออกสตาร์ทด้วยความมั่นใจ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายด้วยใจเต็มร้อย แค่เริ่มต้น โอกาสชนะก็เพิ่มขึ้น กล้าที่จะไป กล้าที่จะเป็น #กล้าที่จะฟินน์ โดยมาพร้อมกับสีใหม่! โดดเด่น พรีเมียม สวยล้ำสไตล์โมเดิร์นไม่เหมือนใคร เครื่องยนต์แรง ทนทาน ขับขี่ง่าย ไม่จุกจิก ประหยัดน้ำมัน พร้อมฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบาย และคุ้มค่าด้วยการรับประกันมากถึง 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง…ตอกย้ำความเป็น 1 ของรถจักรยานยนต์ครอบครัวยุคใหม่ระดับพรีเมียม   สำหรับ ยามาฮ่า ฟินน์ ใหม่! #กล้าที่จะฟินน์ ยังคงมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 114 ซีซี หัวฉีดอัจฉริยะ แรงดี … More…

จัดเต็ม!! กิจกรรมกีฬาสามัคคี

6 days ago / 0 comments

อีซูซุ – สื่อมวลชน ประจำปี 2567 บรรยากาศสุดคึกคักกับกิจกรรม Isuzu – Press Sports Day 2024 จัดโดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ในธีม “The Next Peak Match” เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างสื่อมวลชนสายรถยนต์และทีมอีซูซุ โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และคุณสุรศักดิ์ จรินทร์ทอง นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ร่วมเป็นประธานในพิธีการแข่งขัน ณ สนามฟุตบอล Super Star Arena เปิดฉากด้วย 3 เกมกีฬาระหว่างสื่อมวลชนอาวุโสและผู้บริหารจากอีซูซุ เริ่มด้วย เกมเตะปี๊บ ต่อด้วยเกมขว้างรักบี้ และต่อยกระสอบทราย ความพีคของเกมนี้คือการต่อยให้โดนตุ๊กตาไก่ที่แขวนไว้ที่ เสียงตุ๊กตาไก่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้เล่นและผู้ชมได้เป็นอย่างดี โดยทีมของสื่อมวลชนอาวุโสทำคะแนนรวมสะสมในทุกเกมได้มากกว่า เอาชนะทีมผู้บริหารอีซูซุไปได้ … More…