13/09/2024

มาสด้าเปิดตัวโครงการMAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024

6 days ago / 0 comments

พร้อมมอบเอกสิทธิ์สร้างความสุขให้ลูกค้าเล่นกอล์ฟสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาสด้าเปิดตัวโครงการ “MAZDA U.S. COLLEGE PREP JUNIOR GOLF CHAMPIONSHIP 2024” ซึ่งเป็นโครงการชั้นแนวหน้าในระดับสากลที่จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีพให้กับลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าและครอบครัว เพื่อเฟ้นหาและผลักดันเยาวชนไทยที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ ให้มีโอกาสไปโลดแล่นบนเวทีการแข่งขันระดับโลก ลุ้นรับทุนการศึกษา เพื่อก้าวสู่เส้นทางโปรกอล์ฟมืออาชีพ พร้อมเปิดตัว “MAZDA EXCLUSIVE TOURNAMENT 2024” อีกหนึ่งโครงการที่จัดขึ้นเพื่อมอบเอกสิทธิ์สำหรับมาสด้าแฟมิลี่ในการเข้าร่วมสนุกออกรอบเล่นกอล์ฟ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับลูกค้า โดยทั้งสองโครงการจะจัดการแข่งขันขึ้น ในวันที่ 4 ตุลาคม 2567 นี้ ณ สนาม Alpine Golf Club ซึ่งงานแถลงข่าวครั้งนี้ มีเยาวชนทั้งชายและหญิง พันธมิตรผู้สนับสนุนการแข่งขัน ตัวแทนสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย โปรกอล์ฟ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ สนาม Alpine Golf Club จังหวัดปทุมธานี นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า … More…

คาลเท็กซ์ รุกขยายเครือข่ายสถานีบริการน้ำมัน

6 days ago / 0 comments

ประกาศการเป็นพันธมิตรเพียวไทย คาดปลายปีโตตามเป้า 10% คาลเท็กซ์ รุกขยายเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันครอบคลุมทั่วประเทศ และประกาศการเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เพียวพลังงานไทย จำกัด (เพียวไทย) ในการประกอบธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้แบรนด์ “คาลเท็กซ์” จำนวน 78 สถานีบริการ พร้อมเผยผลการดำเนินงานภาพรวมของธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงคาลเท็กซ์ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย สะท้อนกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า วางแผนลุยเสริมความแข็งแกร่งสถานีบริการน้ำมันอย่างต่อเนื่อง คาดธุรกิจ ค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงเติบโตตามเป้าหมาย 10% ในปีนี้ นายชาแชงค์ นานาวาติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการพาณิชย์ บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) ซึ่งมีบริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นบริษัทในเครือ ซึ่งเป็นผู้ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการประกอบธุรกิจน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้ชื่อคาลเท็กซ์ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ภาพรวมผลการดำเนินงานของธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงคาลเท็กซ์ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา สะท้อนถึงความสำเร็จจากกลยุทธ์ทางธุรกิจและการมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูง การขยายเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์และบริการในส่วนของนอนออยล์ (non-oil) เสริมการสื่อสารด้านการตลาด และทำโปรโมชั่นเต็มรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มียอดขายของธุรกิจค้าปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงคาลเท็กซ์เติบโตในครึ่งปีแรกของ 2567 นี้ … More…

“ทิม ไกเซอร์” บิด Honda CRF450R เก็บโพเดียมโค้งสุดท้าย ตุรกี

6 days ago / 0 comments

ปักหลักผู้นำคะแนนสะสม MXGP 2024 “ทิม ไกเซอร์” หมายเลข 243 ยอดนักบิดจาก Team HRC พายอดรถแข่ง Honda CRF450R ทำผลงานรักษาความได้เปรียบเอาไว้อย่างต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายของศึก MXGP 2024 คว้าโพเดียมในโปรแกรมการแข่งขันสนามที่ 18 รั้งอันดับที่ 1 ของตารางแชมเปี้ยนชิพอย่างแข็งแกร่ง ขณะที่ทีมเมท “รูเบน เฟอร์นานเดซ” หมายเลข 70 คัมแบ็คจากอาการบาดเจ็บ ในรายการ MXGP of Turkiye ที่ อาฟยอนคาราฮิซาร์ ประเทศตุรกี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรซที่ 1 เป็นงานสุดท้าทายของ “ทิม ไกเซอร์” ดาวบิดสโลวเนียจากทีมฮอนด้า แม้ว่าจะเริ่มต้นได้ดีในการแข่งขัน แต่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น กับสนามที่แคบยากต่อการแซงผ่านคู่แข่งแต่ “ทิม ไกเซอร์” ก็สามารถยกระดับขึ้นมาได้ในอันดับที่ 4 ขณะที่ “รูเบน … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยสภาวะตลาดรถยนต์พลังงานใหม่

6 days ago / 0 comments

วิเคราะห์เทรนด์ โอกาส ความท้าทาย และพฤติกรรมผู้บริโภคในภูมิภาคอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมแสดงวิสัยทัศน์สะท้อนการเป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่​ในงาน International NEV Summit 2024 ครั้งที่ 2 โดย นายชาญศักดิ์ หลายเจริญโชคชัย ​ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้บรรยายในหัวข้อ “Insights into the NEVs Market in Southeast Asia” เผยความเคลื่อนไหวของอุตสาหกรรมรถยนต์พลังงานใหม่ มองอดีตและอนาคต พร้อมข้อมูลวิเคราะห์เจาะลึกอย่างละเอียดทั้งแนวโน้มของอุตสาหกรรม โอกาส ความท้าทาย และพฤติกรรมผู้บริโภคในประเทศไทย และทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน พร้อมชี้โอกาสการเติบโตทางธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ โดยเน้นกลยุทธ์สร้างเอกลักษณ์และมอบความแตกต่างให้ผู้บริโภคสู่การนำพาแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ และขับเคลื่อนประเทศไทยให้เป็นผู้นำอุตสาหกรรมรถยนต์พลังงานใหม่ในภูมิภาคอาเซียน โดยงาน International NEV Summit 2024 … More…

เชลล์ ศักดิ์ชัย คว้าชัยดับเบิ้ลเรซศึก R3 bLU cRU คว้าตั๋วลุยศึก R3 bLU cRU World Cup ที่โปรตุเกส

6 days ago / 0 comments

ส่วนนักบิดมาเลย์เข้าเส้นคว้าที่ 2 สุดเดือดบนแทร็กช้าง เกมการแข่งขันศึก YAMAHA R3 bLU cRU Asia-Pacific Championship 2024 เดินทางมาถึงสนามที่ 5 กับคิวดวลคันเร่งกันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หลังจากเรซแรกจบไปแบบสุดเดือด เชลล์ ศักดิ์ชัย คงดวงดี #54 เด็กไทยจากเมืองสุรินทร์คว้าชัยได้สำเร็จ ก่อนลงทำการแข่งขันในเรซ 2 ด้วยกริดออกสตาร์ตที่ 1 ส่วนกริดที่ 2 ยังคงเป็นของ อาร์ตี้ ธนกฤต ประทุมทอง #13           เริ่มต้นเรซที่ 2 ด้วยความมัน หลังสิ้นสัญญาณไฟออกตัว เจ้าเชลล์ ศักดิ์ชัย คงดวงดี #54 ยังคงความได้เปรียนในการออกตัวจนสามารถคว้าโฮลช็อต และออกเป็นผู้นำได้อีกครั้ง ส่วนอีก 7 คันที่ตามมาต่างคงเฝ้าชิงตำแหน่งที่ 2 … More…

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เตรียมจัดทริปทัวร์ริ่งสุดยิ่งใหญ่ ‘Riding Passion Japan 2024’

6 days ago / 0 comments

ผจญภัยรับลมหนาวประเทศญี่ปุ่น 7 วัน 6 คืน ในวันที่ 12-18 และ 18-24 พฤศจิกายน ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เตรียมส่งมอบประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ให้กับชาวทัวร์ริ่งกับทริป ‘Riding Passion Japan 2024’ ที่จะพาเหล่าไบเกอร์ที่หลงใหลในการขับขี่ไปลุยท่องเที่ยวรับลมหนาว ชมใบไม้เปลี่ยนสี ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมผจญภัยไปกับเส้นทางแห่งประวัติศาสตร์และธรรมชาติ 6 เมืองยอดนิยม ตลอดระยะเวลา 7 วัน 6 คืน ระหว่างวันที่ 12 – 18 และ 18 – 24 พฤศจิกายน 2567 นี้ กิจกรรม ‘Riding Passion Japan 2024’ ครั้งนี้ เหล่าไบเกอร์จะได้ผจญภัยไปกับรถสายทัวร์ริ่งอย่างรุ่น Honda X-ADV 750 และ Honda … More…

งานดีขายดี… BIG MOTOR SALE 2024

6 days ago / 0 comments

2 ผู้บริหาร ไทยฮอนด้า  ดร.อารักษ์ พรประภา ประธาน และ  มร.โทชิอากิ ทานากะ กรรมการบริหาร ต้อนรับ จรวย ขันมณี  ประธานจัดงาน BIG MOTOR SALE  ที่โชว์รูมมอเตอร์ไซค์ HONDA ในงาน BIG MOTOR SALE 2024  พร้อมโชว์คัสตอมไบค์ตัวล่าสุด New HONDA Monkey Z125R Special Edition  เจ้าลิงสุดซ่า ผสานกลิ่นอายความคลาสสิคกับคอนเซ็พท์  “The Legacy is Back  ลิงซ่าส์กลับมาซน”  จากแรงบันดาลใจของ HONDA  Monkey Z50R   ลิงน้อยผู้โด่งดังในตำนานยุค 80   เปิดตัวและเปิดคิวจองเฉพาะในงาน BIG MOTOR SALE 2024  พร้อมประกาศ … More…

ALPHA VOLANTIS ออกทริปมอร์นิง จิบกาแฟ รับแสงเช้า 

6 days ago / 0 comments

ขับขี่สุดสนุกไปกับกิจกรรม “Alpha V. Shining Ride” บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์  ALPHA VOLANTIS (อัลฟ่า โวแลนทิส) รถจักรยานยนต์พรีเมียมสกู๊ตเตอร์ที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวและได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมาแล้วอย่างมากมาย ได้จัดกิจกรรม “Alpha V. Shining Ride” มอร์นิง จิบกาแฟ รับแสงเช้า เชิญชวนชาว ALPHA VOLANTIS ร่วมขับขี่เดินทางท่องเที่ยว สัมผัสบรรยากาศดี ๆ ในวันหยุดยามเช้า พบปะพูดคุยกับชาวแก๊งอย่างเป็นกันเอง  และรับประทานเครื่องดื่มอร่อย ๆ กันที่ Craftsman Roastery and Brew Bar พร้อมรับของที่ระลึก เรียกว่าบรรยากาศภายในงานมีแต่ความอบอุ่นโดยแท้จริง สำหรับทริปการขับขี่ “Alpha V. Shining Ride” ได้นัดพบกันที่โชว์รูม ALPHA VOLANTIS … More…

ปอร์เช่ ไลฟ์สไตล์ กรุ๊ป ร่วมกับ พูม่า

6 days ago / 0 comments

เปิดตัวรองเท้าผ้าใบลิมิเต็ด   เอดิชันรุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ ปอร์เช่ฉลองครบรอบ 50 ปีของ 911 เทอร์โบด้วยไฮไลท์พิเศษสำหรับแฟนๆ ปอร์เช่นั่นคือ ซีรีส์รองเท้าผ้าใบที่มีการออกแบบพิเศษเพียง 12 ดีไซน์ ซึ่งผลิตจำนวนจำกัดเพียง 911 คู่ต่อดีไซน์ คอลเล็คชั่นนี้เป็นการทำงานร่วมกับผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬารายใหญ่อย่างพูม่า (Puma) ซึ่งการออกแบบล้วนมีความเชื่อมโยงทางประวัติศาสตร์กับรุ่นรถปอร์เช่ที่เป็นไอคอนิคและได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์จากรุ่นรถ 2 รุ่น คือ “Turbo No. 1” มีพื้นฐานมาจากรถปอร์เช่ที่เป็นตำนานซึ่งมอบให้กับคุณหลุยส์ เพียช (Louise Piëch) ในวันเกิดปีที่ 70 ของเธอ และ “Turbo 930” รถเทอร์โบของ ดร. เฟอร์รี่ ปอร์เช่ (Dr. Ferry Porsche) จากปี 1976 ปอร์เช่ยกย่องตำนานด้วยรองเท้าสุดคลาสสิครองเท้าผ้าใบ ลิมิเต็ด เอดิชัน … More…

ปอร์เช่ เอเชียแปซิฟิกเปิดบ้านต้อนรับไทคานน์ (Taycan)ใหม่

6 days ago / 0 comments

พร้อมด้วยการเปิดตัว Taycan Turbo S ‘Celestial Jade’ รุ่นพิเศษหนึ่งเดียวในโลก ปอร์เช่ภูมิใจนำเสนอไทคานน์ (Taycan) รุ่นใหม่ที่ได้รับการพัฒนาปรับปรุงหลากหลายส่วน พร้อมงานเปิดตัวที่น่าตื่นเต้น ไทคานน์ (Taycan) ใหม่นี้ สืบทอดตำนานจากรุ่นก่อนหน้า ซึ่งเป็นรถสปอร์ตซีดานพลังงานไฟฟ้าทั้งหมดคันแรกของปอร์เช่ โดยมีการอัปเกรดในทุกด้าน ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) รุ่นใหม่ มาพร้อมกับสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น พร้อมด้วยการพัฒนาทั้งประสิทธิภาพ ความหรูหรา และความสะดวกสบายที่เหนือกว่าเพื่อแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ ปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) ได้ปรับเปลี่ยน Pasir Panjang Power Station ในสิงคโปร์ให้เป็นพื้นที่สำหรับงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์ และโซนสัมผัสประสบการณ์ที่เน้นคุณสมบัติใหม่ ๆ ของรถยนต์ ปอร์เช่ (Porsche) ได้ทำการเปิดตัวไทคานน์ (Taycan) รุ่นใหม่ถึง 7 รุ่น ซึ่งรวมถึงรุ่น … More…