19/09/2024

โตโยต้า ร่วมกับ เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา จัดงาน “Toyota Greentown Sing in Harmony with Nature”

1 day ago / 0 comments

ขับขานบทเพลง สู่ธรรมชาติยั่งยืนต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 โตโยต้า ร่วมกับ เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา จัดงาน “Toyota Greentown Sing in Harmony with Nature”ขับขานบทเพลง สู่ธรรมชาติยั่งยืน ต่อเนื่องเป็นครั้งที่สอง พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ วง Asia7 ณ ศูนย์การเรียนรู้ โตโยต้าเมืองสีเขียว อยุธยา เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การแสดงความสามารถทางดนตรีจากกลุ่มนักเรียน และศิลปินชื่อดัง การเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ภายในโตโยต้า เมืองสีเขียว อยุธยา รวมทั้งการจำหน่ายสินค้าจากชุมชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการสร้างจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนในสังคมไทย ผ่านการผสมผสานศิลปะด้านดนตรีที่เยาวชนให้ความสนใจ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอนอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ งานในครั้งนี้ เป็นการจัดกิจกรรมต่อเนื่องจากครั้งแรกที่จัดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยโตโยต้ายังมีแผนในการต่อยอดกิจกรรมนี้ อีก 2 ครั้ง ได้แก่ วันที่ 1 … More…

“ทิม ไกเซอร์” บิด Honda CRF450R ฝ่าด่านหินทะยานโพเดียมอันดับ 2

1 day ago / 0 comments

ลุ้นแชมป์สนามสุดท้าย MXGP 2024 ที่จีน Team HRC บิดยอดรถแข่งทางฝุ่น Honda CRF450R ต่อสู้การแข่งขันสุดหิน พร้อมสองนักบิด สลับกันทำผลงาน “ทิม ไกเซอร์” คว้าโพเดียมอันดับที่ 2 รักษาตำแหน่งในกลุ่มนำเอาไว้ เตรียมชิงดำลุ้นแชมป์ประจำซีซั่นในสนามสุดท้าย และทางด้าน “รูเบน เฟอร์นานเดซ” คัมแบ็คอันดับท็อป 4 ได้สำเร็จ ในโปรแกรม MXGP 2024 สนามที่ 19 ณ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เรซที่ 1 “ทิม ไกเซอร์” บิดรถแข่ง Honda CRF450R หมายเลข 243 คู่ใจทะยานออกมาก็พบกับโชคร้ายทันที เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นแต่ยกรถกลับมาสู้อีกครั้ง ไล่ทวงอันดับกลับมาได้สำเร็จ ก่อนที่จะมาประสบอุบัติเหตุอีกครั้งจนหล่นไปในตำแหน่งท้ายกลุ่ม ทำให้จบการแข่งขันอันดับที่ 17 ทางด้านของ “รูเบน … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชูความสำเร็จ GWM HAVAL คว้า 5 รางวัล จาก 5 ประเทศ

1 day ago / 0 comments

การันตีรถยนต์เอสยูวีพลังงานใหม่คุณภาพสูงพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ตอกย้ำความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำพาแบรนด์ HAVAL รถเอสยูวีพลังงานใหม่ที่ดีที่สุด และคุ้มค่าที่สุดแบบรอบด้าน คว้า 5 รางวัลคุณภาพจาก 5 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ รางวัล APAC Effie Awards จากประเทศชิลี  ปี 2562  รางวัลBest Value Medium SUV Mega Test จากประเทศออสเตรเลีย ปี 2565รางวัลFirst New Car Brand และ TOP 1 SUV จากประเทศเม็กซิโก ปี 2566 รางวัล  BEST HYBRID SUV UNDER 1,600 C.C. จากประเทศไทย ปี … More…

นิสสันชวนนักศึกษาปล่อยของ สร้างคอนเทนต์-แผนการตลาดสุดปัง

1 day ago / 0 comments

ใน Nissan e-POWER Challenge 2024 “ขับมันส์ ประชันไอเดีย”  ชิงทุนการศึกษา-ทริปไปญี่ปุ่น นิสสันชวนนักศึกษาทั่วประเทศโชว์พลังไอเดียสร้างสรรค์ ส่งเสริมความสามารถด้านการผลิตคอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอ และแผนการตลาด ในโครงการ Nissan          e-POWER Challenge 2024 ที่จัดขึ้นในธีม “ขับมันส์ ประชันไอเดีย” พร้อมโอกาสร่วมเวิร์กช็อปกับสื่อ และนักผลิตคอนเทนต์ตัวจริงเสียงจริง ก่อนลงมือสร้างสรรค์ผลงานจริง ลุ้นชิงทุนการศึกษา พร้อมทริปไปญี่ปุ่นเพื่อสัมผัสกับนวัตกรรมเทคโนโลยียานยนต์แห่งอนาคตจากนิสสัน กิจกรรม Nissan e-POWER Challenge 2024 เป็นกิจกรรมส่งเสริมการศึกษา และพัฒนาศักยภาพด้านการตลาด และการสื่อสารการตลาดในหมู่นักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยที่นิสสันจัดต่อเนื่อง โดยในปีนี้ นิสสันได้หยิบนวัตกรรมเทคโนโลยี อี-พาวเวอร์ ที่ให้ประสบการณ์การขับขี่แบบรถไฟฟ้า 100% โดยไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการขับขี่มาเป็นหัวใจหลักสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธานนิสสัน ประเทศไทยและนิสสัน อาเซียน กล่าวว่า “นิสสันเชื่อมั่นในศักยภาพ ความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ และได้จัดกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงศักยภาพของตนเองอย่างเต็มที่ ได้นำผลงานของตนเองออกเผยแพร่จริง รวมถึงได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่จะให้คำแนะนำ และแนวทางที่จะเป็นประโยชน์ในการทำงานจริงในอนาคต … More…

โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย ร่วมกับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น

1 day ago / 0 comments

มอบสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ภายใต้ Chery Automobile บริษัทด้านเทคโนโลยียานยนต์ชั้นนำระดับโลกสัญชาติจีน โดยนายฉี เจี๋ย ประธาน บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด และ นายพิชญุตม์ วงศ์พัฒนาสิน รองประธาน บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด และเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสมทบทุนผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม จำนวน 100,000 บาท และ ส่งมอบยา เครื่องอุปโภค-บริโภค ประกอบด้วย ยารักษาโรค ยากันยุง เทียน ไฟฉาย และของใช้จำเป็นอื่น ๆ สำหรับช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม … More…

ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงราย

1 day ago / 0 comments

นำรถจักรยานยนต์ เข้ารับบริการตรวจเช็กฟรี ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย และตัวแทนร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผนึกกำลังร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย โดยเปิดให้ลูกค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า สามารถนำรถเข้ารับการตรวจเช็กสภาพรถได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย บริการนี้จะจัดขึ้นในหน่วยบริการชั่วคราว 2 จุด ระหว่างวันที่ 18-20 กันยายน 2567 นี้ โดยไทยฮอนด้า ได้คำนึงถึงผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดเชียงรายที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ทำให้รถจักรยานยนต์ของลูกค้าฮอนด้าอาจได้รับความเสียหาย ในส่วนของอุปกรณ์และเครื่องยนต์ที่อาจถูกน้ำท่วม จึงเปิดบริการให้ลูกค้านำรถมอเตอร์ไซค์เข้ามาตรวจเช็กสภาพโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยครอบคลุมบริการหลัก ได้แก่ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนไส้กรอง เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้าย รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่จำเป็นตามสภาพรถ จุดที่เปิดให้บริการ วันที่ 18-20 กันยายน 2567  ตั้งแต่ เวลา 9.00 – 15.00 น. จุดที่ 1 ศูนย์ฮอนด้ากรีนวิง สาขาน้ำลัด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย … More…