04/10/2024

จอดรถที่ไหน ล็อครถหรือยัง เกิดอุบัติเหตุโทรหาใครดี

2 weeks ago / 0 comments

หมดกังวลด้วยแอปอัจฉริยะ NissanConnect Services เวอร์ชั่นอัพเดต เคยไหมที่คุณรีบมากจนลืมว่า ล็อครถหรือยัง รถจอดตรงไหน หรือกลัวว่าไม่รู้จะขอความช่วยเหลือจากใครหากเกิดอุบัติเหตุ  ถ้าใช่ คนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชอบใช้ชีวิตอิสระเต็มที่อย่างคุณ อาจจะต้องการรถยนต์ที่มาพร้อมนวัตกรรมซึ่งเพิ่มความสะดวกสบาย อุ่นใจและปลอดภัยช่วยให้คุณใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการโดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องเหล่านี้  นิสสัน อัลเมร่า รุ่นปี 2024 ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ มาพร้อมกับแอป NissanConnect Services* เวอร์ชั่นอัพเดต และกุญแจอัจฉริยะที่มีระบบล็อก และปลด ล็อกอัตโนมัติ ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุม หรือสั่งการรถได้จากระยะไกล ได้ง่ายๆ ส่วนฟีเจอร์ SOS ยังให้ความอุ่นใจว่ามีคนคอยให้ความช่วยเหลือในสถานการณ์ฉุกเฉินตลอดเวลา แอปอัจฉริยะ NissanConnect Services เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสื่อสารกับรถยนต์ และสั่งการต่างๆ ได้ผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  แอปนี้จึงมีส่วนสำคัญที่ทำให้นิสสัน อัลเมร่า            ซีดานสไตล์สปอร์ตถูกใจใครหลายๆ คน ถ้าถามว่า NissanConnect Services ทำอะไรได้บ้าง  ข้อแรกผู้ที่ได้ลองขับนิสสัน อัลเมร่า ชื่นชอบ คือ … More…

ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ พิชิตเส้นทางสุดท้าทาย ไทย-ลาว-เวียดนาม

2 weeks ago / 0 comments

ในทริป ‘The Overland Journey’ ฟอร์ด ประเทศไทย จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ – The Overland Journey’ พาผู้ชนะจากกิจกรรม ‘King of Tough Challenge’ ลูกค้า และสื่อมวลชน รวมกว่า 40 ชีวิต  ร่วมคาราวานขับฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร รวม 15 คัน พิชิตเส้นทางออนโรดและออฟโรดสุดท้าทายจากจังหวัดอุบลราชธานี ประเทศไทย สู่ประเทศลาวและเวียดนาม เป็นระยะเวลา 9 วัน 8 คืน ตั้งแต่วันที่ 20-28 กันยายนที่ผ่านมา ตอกย้ำนิยาม ‘แกร่งจริงทุกคัน ดุดันทุกสถานการณ์’ … More…

เอเอเอส-กรุ๊ป ยกระดับประสบการณ์คนรักรถ นำเสนอ 3 แบรนด์ยานยนต์ลักซ์ชัวรีระดับโลก

2 weeks ago / 0 comments

‘ปอร์เช่ เบนท์ลีย์ และฮาร์ลีย์-เดวิดสัน’ ให้ยลโฉมอย่างจัดเต็ม ณ เอเอเอส-เฮาส์ เอ็มสเฟียร์ เอเอเอส กรุ๊ป นำโดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รวมถึง บริษัท เอเอเอส โมโต คลับ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เดินหน้าจัดแสดง 3 แบรนด์ยานยนต์ระดับลักซ์ชัวรี เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ ณ เอเอเอส-เฮาส์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด ‘แกลเลอรียนตรกรรม’ เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่เชื่อมโยงผู้รักในยานยนต์หรูให้สามารถพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเป็นจุดหมายแห่งการรวมตัวของครอบครัวเอเอเอสฯ อีกด้วย โดยทำการจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2567 เริ่มต้นด้วยยนตรกรรมสัญชาติเยอรมัน ปอร์เช่ ไทคานน์ จีทีเอส (Taycan GTS) รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% … More…

ส่งกำลังใจ “ก้อง-สมเกียรติ” ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แพทย์ประเมินพัก 3 สัปดาห์

2 weeks ago / 0 comments

คาดฟิตทันโฮมเรซ ไทยจีพี “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 16 รายการ เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าตัวเคยสร้างประวัติศาสตร์คว้าชัยชนะเมื่อปีที่ผ่านมา อย่างน่าเสียดาย หลังได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในการแข่งขันสนามล่าสุดที่ ประเทศอินโดนีเซีย หลังจากเข้ารับการตรวจร่างกายเบื้องต้น ทีมแพทย์ของ โมโตจีพี ประกาศว่า “ก้อง-สมเกียรติ” ไม่มีอาการบาดเจ็บที่น่ากังวล ล่าสุด นักบิดไทยได้เดินทางกลับเมืองไทยเพื่อตรวจอาการโดยละเอียด จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทีมแพทย์ประเมินอาการลงความเห็นว่า ควรพักฟื้น 3 สัปดาห์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้า และเอ็นหลังหัวเข่า อาจได้รับบาดเจ็บซ้ำและกระทบต่อการฟื้นตัวในระยะยาว ส่งผลให้ต้องถอนตัวจากการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ ดร. อารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า … More…

“พิทักษ์ รัชกิจประการ” รับพระราชทานปริญญา

2 weeks ago / 0 comments

บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จุฬาฯ คุณพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) (PTG) เข้ารับพระราชทานปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ประจำปีการศึกษา 2566  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในฐานะเป็นผู้บริหารที่เป็นแบบอย่างที่ดีและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้บริหารท่านอื่น รวมถึงความสำเร็จทั้งในด้านธุรกิจและสังคมมีความโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ จึงได้รับการยกย่องเพื่อเป็นเกียรติและแบบอย่างอันดีสืบไป

แจกจริง! “ฟาสต์ ออโต โชว์ 2024”

2 weeks ago / 0 comments

มอบรางวัลมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV ให้แก่ผู้โชคดี นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” งานแสดงและซื้อ-ขายรถยนต์ครบวงจร ร่วมส่งมอบรางวัลใหญ่ “รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า AJ EV” จำนวน 2 รางวัล พร้อมชุดผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ Meguiar’s มูลค่ารวมกว่า 177,490 บาท ให้แก่ผู้โชคดีที่ได้สิทธิ์ “ซื้อรถลุ้นรถ” จากการจองหรือซื้อรถ ทั้งรถใหม่ป้ายแดงและรถยนต์ใช้แล้วภายในงาน  “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2024” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมี นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงานฝ่ายรถใหม่ นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงานฝ่ายรถใช้แล้ว และ นายพีระพงศ์เอี่ยมลำเนา รองประธานจัดงานฝ่ายรถตกแต่ง โมดิฟาย … More…

 ให้การเดินทางไปพร้อมกันทั้งครอบครัว ง่ายขึ้นกับ

2 weeks ago / 0 comments

ฮุนได สตาร์เรีย อีลิท รุ่นใหม่ ด้วยราคาที่น่าครอบครองกว่าเคย ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ขอแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ ที่จะมาเสริมทัพผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสตาร์เรียกับ สตาร์เรีย อีลิท ซึ่งวางตำแหน่งไว้เป็นรุ่นย่อยมาตรฐาน แต่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ครบครัน ทั้งยังมีราคาที่น่าเป็นเจ้าของยิ่งกว่าเคย ให้คุณพาทุกคนในครอบครัวออกเดินทางไปพร้อมกันอย่างสะดวกสบาย ด้วยรถยนต์ 11 ที่นั่งคันนี้ “รถตู้ฮุนไดได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคชาวไทยมานานนับทศวรรษ นับตั้งแต่การเปิดตัวฮุนได เอชวันเป็นครั้งแรก เนื่องจากมีคุณภาพชั้นสูงและมอบความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารทุกคน ต่อมาเมื่อ ฮุนได สตาร์เรีย เปิดตัว ความประทับใจที่ผู้บริโภคมีต่อผลิตภัณฑ์ได้รับการยกระดับให้สูงขึ้นไปอีก และในตอนนี้บริษัทฯ พร้อมสานต่อความสำเร็จดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการเสริมทัพผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในกลุ่มรถตู้กับ ฮุนได สตาร์เรีย อีลิท ซึ่งมาพร้อมกับราคาที่น่าจับจองกว่าเคย โดยฮุนไดมั่นใจว่ารถยนต์รุ่นนี้จะเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับแบรนด์ในฐานะผู้นำของตลาดกลุ่มรถยนต์สำหรับครอบครัว ทั้งยังหวังว่า ฮุนได สตาร์เรีย อีลิท จะได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ให้เป็นอีกหนึ่งสมาชิกครอบครัวคันล่าสุด ที่พร้อมพาคุณและทุกคนในครอบครัว ออกเดินทางไปด้วยกันอย่างสะดวกสบาย” นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได … More…

BMW Motorrad มิลเลนเนียม ออโต้ เดินหน้าทำความดีเพื่อสังคม

2 weeks ago / 0 comments

กับกิจกรรม CSR สองจังหวัด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดอย่างเป็นทางการ ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน)โดยคุณอายุธ ยันต์โกเศศ ผู้จัดการทั่วไป บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียม ออโต้ ร่วมกับ MAG Club และ BMW Motorcycle Club Thailand จัดกิจกรรมเพื่อสังคมแบบ One day Trip สมทบทุนบริจาคพัดลมเพดานและจอคอมพิวเตอร์ ให้โรงเรียนธรรมิกวิทยา เพื่อผู้บกพร่องการมองเห็น (ตาบอด) จังหวัดเพชรบุรี พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ โดยมีคุณชุติมา พิทักษ์วัฒนานนท์ ผู้อำนวยการสำนักงานมูลนิธิฯ สาขาจังหวัดเพชรบุรี/ผู้จัดการโรงเรียนธรรมิกวิทยา เป็นผู้รับมอบ ต่อด้วยกิจกรรมที่ 2 กับ … More…

ไทยฮอนด้า สานต่อโครงการ ไทยฮอนด้าปลูกเปลี่ยนฟ้า (Tree for Blue Sky)

2 weeks ago / 0 comments

ขยายพื้นที่สีเขียวให้แก่ชุมชนบริเวณใกล้เคียงนิคมอุตสาหกรรม ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ในประเทศไทย เดินหน้าขยายพื้นที่สีเขียวในพื้นที่บริเวณใกล้เคียงนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง กับกิจกรรม ‘ไทยฮอนด้าปลูกเปลี่ยนฟ้า (Tree for Blue Sky)’ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ‘ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย’ ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม โดยรวมพลังตัวแทนหลายภาคส่วนกว่า 100 คน ร่วมกันปลูกต้นไม้ที่ชุมชนบึงบัว เมื่อเร็วๆ นี้  สำหรับการปลูกต้นไม้ขยายพื้นที่สีเขียวที่ชุมชนบึงบัวในครั้งนี้ นำโดย คุณสาวิตรี แก้วพวงงาม กรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยทีมจิตอาสาและตัวแทนจากหลายภาคส่วน ได้แก่ สำนักงานเขตลาดกระบัง สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ชุมชนบึงบัว โรงเรียนวัดบึงบัว และสถานีตำรวจนครบาลฉลองกรุง มาร่วมปลูกต้นราชพฤกษ์และต้นแคนา โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำเป้าหมายของโครงการฯ ในการลดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์และมลพิษทางอากาศ ไปพร้อมกับเพิ่มการปล่อยออกซิเจนและอากาศที่ดีให้กับทุกคนในชุมชน นอกเหนือจากนี้ โครงการ ‘ไทยฮอนด้าปลูกเปลี่ยนฟ้า (Tree for Blue Sky)’ ยังมีแผนปลูกต้นกล้าของพืชพรรณอื่นๆ รวมจำนวน 1,000 ต้น ภายในปี … More…

พร้อมกระหึ่ม! รัฐ-เอกชนผนึกแถลงนับถอยหลังสู่กรังด์ปรีซ์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก “โมโตจีพี” ปีที่5 บนแผ่นดินไทย

2 weeks ago / 0 comments

พร้อมเปิดตัวถ้วยรางวัล ThaiGP2024 รัฐบาลไทยผนึกภาคเอกชน แถลงความพร้อมโค้งสุดท้ายสู่สุดยอดศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก “PT Grand Prix of Thailand 2024”  ที่แฟนความเร็วทั่วโลกรอคอย ชูความพร้อมเดินเครื่องเต็มระบบ บูรณาการความร่วมมือทุกมิติ พร้อมเปิดตัวโทรฟี่ ThaiGP สง่างามด้วยธีม “บัลลังก์เจ้าแห่งความเร็ว” สไตล์ไทยโมเดิร์นผสานความงดงามปราสาทหินพนมรุ้ง โดยมีการนำชิ้นส่วนรถมอเตอร์ไซค์มาเป็นส่วนหนึ่งของถ้วยรางวัล กลางถ้วยมีสัญลักษณ์การพนมไหว้ “สวัสดี” สื่อถึงการต้อนรับอันอบอุ่นและการให้ความเคารพในแบบไทย เผยภายในงานจะได้พบกับจุดไฮไลท์ใหม่ Thai Thai Pavilion นำเสนอเสน่ห์แบบไทยสุดอลังการ 25-27 ต.ค.นี้ที่ จ.บุรีรัมย์ การันตีชื่อชั้นความมันส์ พร้อมสร้างความประทับใจและความสุขครบเครื่องระดับโลกสู่แฟนกว่า 800 ล้านคนทั่วโลกแล้ว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดแถลงข่าวนับถอยหลังการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือโมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ภายใต้ชื่อรายการ “PT Grand Prix of Thailand 2024” ศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก  ระหว่าง 25- 27 … More…