07/10/2024

เอเอเอสฯส่งท้ายไตรมาส 3 อย่างยิ่งใหญ่

2 weeks ago / 0 comments

ด้วยกิจกรรมแห่งปี‘Porsche Driving Experience และPorsche Driver’s Safety Training’ ครั้งที่ 2 ณสนามปทุมธานีสปีดเวย์ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ‘Porsche Experience’ เป็นครั้งที่ 2 ของปี 2024 เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับในแบบฉบับของแบรนด์ปอร์เช่ โดยภายใต้ร่มกิจกรรมดังกล่าวประกอบไปด้วย ‘Porsche Driving Experience’ กิจกรรมทดลองขับที่ผู้เข้าร่วมจะได้ทดสอบสมรรถนะที่แท้จริงของรถยนต์ปอร์เช่ และ ‘Porsche Driver’s Safety Training’ กิจกรรมฝึกอบรมการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่อย่างปลอดภัยโดยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรบโดยตรงจากทางแบรนด์ โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11-15 กันยายน 2567 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ‘Porsche Driving Experience’ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2567 เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองขับและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ครอบคลุมทุกมิติ ตั้งแต่สมรรถนะของรถ ฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย … More…

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ชู Coffee Intelligence OS 3

2 weeks ago / 0 comments

ระบบปฏิบัติการรถยนต์อัจฉริยะขับเคลื่อนด้วย AI พลิกโฉมการขับขี่แห่งอนาคต เกรท วอลล์ มอเตอร์ หนึ่งในผู้นำรถยนต์พลังงานใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมอัจฉริยะ ก้าวไปอีกขั้นสู่การมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ล้ำหน้าครอบคลุมรอบด้าน ทั้งความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และบริการที่รู้ใจ โดยเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางแห่งอนาคตนี้ผ่านคู่หูการเดินทาง Coffee Intelligence ระบบนิเวศอัจฉริยะด้วย AI ใหม่ล่าสุด เพื่อมุ่งเน้นไปที่การสร้างสุดยอดประสบการณ์ที่เหนือระดับ ราบรื่น และไร้รอยต่อให้แก่ผู้ใช้งานรถยนต์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ โดยนำร่องใช้งานระบบขับขี่อัจฉริยะขั้นสูงอย่าง Coffee OS 3 และ Coffee Pilot Ultra เป็นที่เรียบร้อยแล้วใน GWM WEY รุ่น Blue Mountain หรือ GWM WEY 07 ในประเทศจีน และจะนำความสำเร็จของระบบซอฟต์แวร์ Coffee Intelligence นี้ มาใช้งานต่อในรถยนต์พลังงานใหม่รุ่นอื่น ๆ ของ เกรท … More…

พีที ชวนส่งต่อน้ำใจช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย

2 weeks ago / 0 comments

และฟื้นฟูพื้นที่ภาคเหนือ บริษัท แอตลาส เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) และบริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที และสถานีบริการน้ำมัน และก๊าซ LPG ได้สนับสนุนบัตรเติมน้ำมันให้กับมูลนิธิกระจกเงามูลค่า 50,000 บาท เป็นการลดค่าใช้จ่ายในการขนส่งสิ่งของที่ได้รับบริจาคไปให้พี่น้องผู้ประสบภัย และยังร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา ขอเชิญชวนทุกท่านส่งต่อน้ำใจ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และดินโคลนถล่มในพื้นที่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย พะเยา แพร่ น่าน ซึ่งอยู่ในภาวะฟื้นฟู ซ่อมแซมที่พักอาศัยให้กลับสู่ภาวะปกติ ทั้งนี้พีที จึงได้เปิดจุดรับบริจาคภายในปั๊มพีที ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเน้นขอรับบริจาคเครื่องใช้ ไฟฟ้าใหม่ และมือสอง รวมถึงอุปกรณ์และเคมีภัณฑ์ทำความสะอาด เพื่อรวบรวมให้ทางมูลนิธิกระจกเงานำ ไปส่งมอบให้กับผู้ประสบภัยต่อไป ผู้ที่สนใจสามารถนำสิ่งของไปบริจาคได้ที่ปั๊มพีที ทั้ง 5 สาขา ดังนี้

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว New Continental GT/C Mulliner และ Flying Spur Mulliner

2 weeks ago / 0 comments

ซูเปอร์คาร์เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดที่หรูหราและทรงสมรรถนะที่สุดของแบรนด์ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว New Continental GT, New Continental GTC, และ New Flying Spur รุ่นย่อย Mulliner ซูเปอร์คาร์เรือธงที่หรูหราและทรงสมรรถนะที่สุดของแบรนด์กับขุมพลังแบบ Ultra Performance Hybrid ซึ่งเป็นการต่อยอดจากรุ่น Speed ที่เน้นสมรรถนะด้วยการเพิ่มตัวเลือกและรายละเอียดของความหรูหรา รุ่น Mulliner นำเสนอความแตกต่างด้านรูปลักษณ์ที่โดดเด่นด้านงานฝีมือสั่งทำพิเศษ คุณสมบัติด้าน Wellness ที่เพิ่มขึ้น และเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนา อัครยนตรกรรม รุ่น Mulliner จึงถือเป็นรุ่นเรือธงในบรรดาอัครยนตรกรรมทุกรุ่นของเบนท์ลีย์ในปัจจุบัน สำหรับการเปิดรับคำสั่งจอง เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการสั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่น New Flying Spur Mulliner ราคาเริ่มต้นที่ … More…

 “ก๊องส์-ธัชกร” ฝืนอาการเจ็บ สู้สุดความสามารถ

2 weeks ago / 0 comments

โมโตทรี สนาม 16 โมเตกิ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ฝืนอาการบาดเจ็บสู้สุดความสามารถ ในศึก โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 16 เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ โมบิลิตี้ รีสอร์ต โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 5 จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 25 พยายามอย่างหนักในช่วงต้นเรซเพื่อลุ้นอันดับ ก่อนจะพลาดล้มอย่างน่าเสียดายในช่วงต้นเรซ “ก๊องส์-ธัชกร” กล่าวว่า “ผมเกิดอุบัติเหตุในโค้ง 3 ต่อ 4 ระหว่างการแข่งขัน ส่งผลหน้าอกมีอาการร้าว จะพยายามรีบรักษาตัวให้ไว เพื่อให้พร้อมในสนามหน้า” ทั้งนี้ … More…

PTRS จับมือพันธมิตรโมโนสตรีมมิ่งถ่ายทอดสดการแข่งรถสุดยิ่งใหญ่ “พีทีสงขลากรังด์ปรีซ์”

2 weeks ago / 0 comments

ผ่านทาง “MONOMAX  และ ช่อง 3BB Sports One”  บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด ผู้ให้บริการ MONOMAX (โมโนแม็กซ์) ร่วมกับ  3BB  GIGATV ช่อง 3BB Sports One ถ่ายทอดสด “พีที สงขลา กรังด์ปรีซ์”  การจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่แห่งปี   รายการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024  สัมผัสประสบการณ์กีฬาความเร็วแบบเต็มขั้น ซึ่งการแข่งขันในปีนี้ได้มีการจัดการแข่งขันไปแล้วทั้งสิ้น 2 สนาม  โดยในสนามสุดท้ายท้ายเป็นการจัดการแข่งขันแบบสตรีทเซอร์กิต ณ  สนาม  PT SONGKHLA GRANDPRIX (พีที สงขลา กรังด์ปรีซ์)  สตาร์ทความเร็วเต็มสูบพร้อมกันทั่วโลกทางช่อง 3BB Sports One  วันที่ 19-20 ตุลาคม  2567 ณ หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา คุณหทัยทิพย์  หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน … More…

ไทยฮอนด้า แนะเคล็ดลับดูแลรถจักรยานยนต์อย่างถูกต้องจากสถานการณ์น้ำท่วม

2 weeks ago / 0 comments

ภายใต้โครงการ ‘ไทยฮอนด้าร่วมใจ สู้ภัยน้ำท่วม’ ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ในประเทศไทย ร่วมกับตัวแทนร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และทีมนายช่างผู้เชี่ยวชาญ ห่วงใยผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทุกท่าน แนะนำเคล็ดลับการดูแลรถจักรยานยนต์อย่างถูกต้องจากสถานการณ์น้ำท่วม ภายใต้โครงการ ‘ไทยฮอนด้าร่วมใจ สู้ภัยน้ำท่วม’ โดยมุ่งเน้นการให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการเก็บกู้และซ่อมแซมรถที่จมน้ำและโคลนเบื้องต้นอย่างถูกต้อง เพื่อให้รถกลับมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัยและช่วยให้ทุกคนสามารถกลับมาขับขี่ได้อย่างปลอดภัยและใช้ชีวิตตามปกติในเร็ววัน คำแนะนำเบื้องต้นจากทีมนายช่างผู้เชี่ยวชาญของไทยฮอนด้าคือ การซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ที่ถูกน้ำท่วมหรือจมโคลนจำเป็นต้องผ่านกระบวนการอย่างถูกต้อง เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเพิ่มตามมา โดยหลังจากที่ซ่อมแซมเรียบร้อยแล้วก็ต้องมีการดูแลอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยยืดอายุการใช้งานของรถ แต่ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติได้อีกด้วย นอกจากนี้ สิ่งที่ควรระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งก็คือ ห้ามเปิดสวิตช์หรือสตาร์ทเครื่องยนต์ทันทีหลังจากเก็บกู้รถจมน้ำทันที เพราะอาจทำให้เครื่องยนต์เสียหายรุนแรง ซึ่งทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจากไทยฮอนด้าแนะนำว่าควรทำความสะอาดและซ่อมแซมในขั้นตอนต่าง ๆ อย่างละเอียด เพื่อให้รถอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอย่างปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดสวิตช์หรือสตาร์ทเครื่องยนต์เพื่อนำออกไปขับขี่อีกครั้ง ขั้นตอนการซ่อมแซมเบื้องต้น สำหรับรถจักรยานยนต์แบบโซ่ สำหรับรถจักรยานยนต์แบบออโตเมติก (AT) คำแนะนำเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของโครงการ ‘ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย’ ที่มุ่งเน้นให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมสามารถฟื้นฟูรถจักรยานยนต์เบื้องตนได้ด้วยตัวเองและกลับมาใช้งานได้อย่างปลอดภัย ไทยฮอนด้า หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความช่วยเหลือในครั้งนี้จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและสนับสนุนให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ เช่นเดียวกับทุกเหตุการณ์ในอดีตที่ไทยฮอนด้าร่วมฟันฝ่าและอยู่เคียงข้างสังคมไทยเสมอมา