11/10/2024

กรังด์ปรีซ์ฯ ก้าวสู่อาคารต้นแบบในระดับมาตรฐาน รับมอบโล่และตราสัญลักษณ์

7 days ago / 0 comments

“MEA ENERGY AWARDS ปีที่ 7” ตอกย้ำอนุรักษ์พลังงานอย่างยั่งยืน โครงการส่งสริมการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานในอาคารปีที่ 7 โดยการไฟฟ้านครหลวง (MEA) ภายใต้แนวคิด “การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและคุณภาพอากาศได้มาตรฐาน” เพื่อมอบตรา MEA ENERGY AWARDS ให้กับอาคารแต่ละประเภท โดยโครงการปีที่ 7 มีอาคารเข้าร่วมโครงการมากถึง 194 แห่ง ผ่านเกณฑ์มาตรฐานตราสัญลักษณ์ MEA ENERGY AWARDS จำนวน 125 แห่ง ส่งผลให้มีการลดการใช้พลังงานไฟฟ้าลง 8.24 ล้านหน่วยต่อปี คิดเป็นค่าไฟฟ้าที่ประหยัดได้กว่า 38 ล้านบาทต่อปี และช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ 4,117 ตันต่อปี ซึ่งบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ทำการปรับปรุง อาคาร 1 เพื่อเป็นอาคารต้นแบบ ในการประหยัดพลังงาน มุ่งเน้นการเป็นองค์กรที่มีส่วนร่วมในลดการใช้พลังงาน เพื่อความยั่งยืน … More…

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) คว้ารางวัลอันดับ 1

1 week ago / 0 comments

แบรนด์ที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้มากที่สุดในโลกออนไลน์ ในกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ MPV บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด คว้าผู้นำอันดับ 1 การจัดอันดับแบรนด์ที่สามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคได้มากที่สุดในโลกออนไลน์ จากเวที “2024 Thailand’s Social Power Brand” ในหมวดหมู่ธุรกิจกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) ตอกย้ำความสำเร็จในการสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในแคมเปญที่มีส่วนสำคัญที่ส่งให้ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) สามารถสร้าง Engagement กับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างน่าสนใจ คือ แคมเปญเทสต์ไดรฟ์สุดสร้างสรรค์อย่าง “The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่” และล่าสุด เดินหน้ากระชับความสัมพันธ์กับกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องกับกิจกรรม “Kia Wonder FamFest เติมสุขให้วันหยุดสนุกกว่าที่เคย!” ชวนลูกค้าเกีย คาร์นิวัล ร่วมกิจกรรมความสนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเตรียมยกทัพยนตรกรรมหลากหลายรุ่นให้ได้สัมผัสและทดลองขับอย่างเต็มอิ่มกับกิจกรรม The Kia … More…

คาลเท็กซ์ ยกระดับความร่วมมือ กับบริษัทในเครือ อโรม่า กรุ๊ป

1 week ago / 0 comments

รุกขยายแบรนด์ “กาแฟชาวดอย” ในปั๊มคาลเท็กซ์ ตั้งเป้าปูพรม 200 สาขาใน 5 ปี คาลเท็กซ์ เดินเกมรุกธุรกิจร้านค้าปลีกในสถานีบริการน้ำมัน จับมือกับบริษัทในเครืออโรม่า กรุ๊ป เจ้าของแบรนด์กาแฟชาวดอย สู้ศึกร้านกาแฟในสถานีบริการน้ำมัน โดยเร่งส่ง “กาแฟชาวดอย” ลงสนาม ชูจุดเด่นคัดสรรเมล็ดกาแฟจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพ รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ตามแบบฉบับกาแฟชาวดอย ในราคามิตรภาพ โดยตั้งเป้า 5 ปี ขยายร้านกาแฟชาวดอย ให้ได้ 200 สาขาในปั๊มคาลเท็กซ์ทั่วไทย นางสาวสมปรารถนา เจิมศิริวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการลงทุนและพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (SFL) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) (SPRC) และเป็นผู้ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการประกอบธุรกิจน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้ชื่อคาลเท็กซ์ในประเทศไทยเปิดเผยว่า “บริษัทฯ เร่งผลักดันธุรกิจให้เติบโตได้ตามแผนในทุกด้าน เราเพิ่มความเข้มข้นในการขยายเครือข่ายสถานีบริการน้ำมัน และธุรกิจค้าปลีกที่ไม่ใช่น้ำมัน … More…

ไพรม์มัส กรุ๊ป ต่อยอดความสำเร็จ ทุ่มงบ 50 ล้าน

1 week ago / 0 comments

ผุดโชว์รูม ดีพอล ไพรม์มัส ชลบุรี มุ่งเป็นที่ 1 ในใจลูกค้า “ไพรม์มัส กรุ๊ป” ต่อยอดความสำเร็จ เสริมความแกร่งกลุ่มธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ผุด “ดีพอล ไพรม์มัส ชลบุรี” โชว์รูม-ศูนย์บริการครบวงจรใหญ่สุดในไทย รับเศรษฐกิจขยายตัวในอนาคต ชู 3 กลยุทธ์ มัดใจลูกค้าภาคตะวันออก มุ่งเป็นที่ 1 ในใจลูกค้า และขึ้นแท่นผู้นำตลาดรถ EV ประเดิมจัดโปร ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 48 เดือน หมดเขต 31 ต.ค.นี้ นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานกลุ่มบริษัท ไพรม์มัส กรุ๊ป และกลุ่มบริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์ โฮลดิ้ง (TOAVH) เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์ตลาดรถยนต์ในปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว … More…

ไทยฮอนด้า ส่งทีมเยาวชนไทยชิงแชมป์การแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิง

1 week ago / 0 comments

ระดับนานาชาติที่ญี่ปุ่นในงาน Soichiro Honda Cup 2024 Honda Eco Mileage Challenge ครั้งที่ 43 ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ในประเทศไทย เตรียมส่ง 2 ทีมเยาวชนเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันรถประหยัดเชื้อเพลิงระดับนานาชาติในราย การ “Soichiro Honda Cup 2024 Honda Eco Mileage Challenge 43rd National Competition” ที่สนามทวินริง โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 12-13 ตุลาคม 2567 สำหรับทีมเยาวชนไทยทั้ง 2 ทีมที่ไทยฮอนด้า เป็นผู้สนับสนุนในการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ก็คือ ทีม ‘NMVC 2’ จากวิทยาลัยอาชีวศึกษาเทศบาลนครปฐม แชมป์จากระดับอาชีวศึกษา และทีม ‘ตะโกราย.2’ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน นครราชสีมา แชมป์จากระดับอุดมศึกษา … More…

‘กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์’ ส่งโปรโมชันท้ายปี

1 week ago / 0 comments

ประกันรถยนต์ บิ๊ก ไบค์ และ อีวี รับส่วนลดพิเศษพร้อมผ่อนจ่ายเงินสดได้ ‘กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์’ นายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ส่งโปรโมชันประกันภัยยานยนต์ มอบความคุ้มค่าส่งท้ายปลายปี ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าเจ้าของรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า (EV) และบิ๊ก ไบค์ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 15 มกราคม 2568 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

“ไทยฮอนด้า” ประกาศความสำเร็จระดับโลก! สานฝันความภูมิใจของคนไทย

1 week ago / 0 comments

ส่ง “ก้อง-สมเกียรติ” สู่นักบิดโมโตจีพีชาวไทยคนแรกในประวัติศาสตร์! “ไทยฮอนด้า” ผู้นำอันดับหนึ่งวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศความภูมิใจกับความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ เมื่อ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ได้รับโอกาสเป็น “คนไทยคนแรกที่ขยับขึ้นแข่งขันในศึกสองล้ออันดับหนึ่งของโลกในคลาสสูงสุดอย่าง “โมโตจีพี” ในฤดูกาล 2025” ตอกย้ำความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม“ ที่เป็นไปตามเป้าหมายที่เคยประกาศไว้ ลั่นเดินหน้าให้โอกาสและพัฒนานักแข่งรุ่นใหม่สู่เวทีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวลายรถแข่งเวอร์ชั่นพิเศษที่ใช้ในการไล่ล่าแชมป์โฮมเรซของ “ก้อง-สมเกียรติ” ต่อหน้าแฟนชาวไทย พร้อมส่งมอบประสบการณ์ระดับโลกให้กับแฟนๆ ชาวไทย ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย ชวนแฟนชาวไทยร่วมพลังส่งแรงใจเชียร์นักแข่งไทยในศึก “พีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์” ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ วันที่ 25-27 ตุลาคมที่จะถึงนี้ บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), สมาพันธ์กีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย … More…

โตโยต้า แนะนำซีดานหรู ALL-NEW CAMRY

1 week ago / 0 comments

PROGRESS BEYOND PERFECTION ก้าวสู่อีกระดับของความสมบูรณ์แบบ นายกลินท์ สารสิน ประธานคณะกรรมการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นายศุภกร รัตนวราหะรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมแถลงข่าวการเปิดตัว “ALL-NEW CAMRY”  Hybrid Medium Size Sedan ยนตรกรรมที่ก้าวสู่อีกระดับของความสมบูรณ์แบบ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ณ Toyota ALIVE บางนา บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถยนต์ไฮบริด ด้วยแนวคิด “TOYOTA TRUSTED HYBRID” ที่สร้างชื่อเสียงและความไว้วางใจในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน พร้อมยกระดับความมั่นใจ เป็นที่ยอมรับในระดับโลก โดยในครั้งนี้ได้มีการแนะนำ ALL-NEW … More…