24/10/2024

โตโยต้าแนะนำ Yaris ATIV Special Edition NIGHTSHADE

18 hours ago / 0 comments

Be SHADESETTER…สไตล์ที่เรากำหนด    กับเฉดใหม่สไตล์ Premium สุดสปอร์ต จนใครๆก็ต้องตาม บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำซีดานยอดนิยมรุ่นพิเศษ Special Edition กับ Yaris ATIV NIGHTSHADE สะกดทุกสายตาด้วยการตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน ที่สปอร์ตพรีเมียมยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยสีภายนอก 2-tone พร้อมสีใหม่ Cement Gray ภายในห้องโดยสารโทนสีดำ สปอร์ตพรีเมียม มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เทคโนโลยีเชื่อมต่อล้ำสมัย และฟังก์ชันความปลอดภัยครบครัน เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2567 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ต่อยอดความสำเร็จของรถยนต์รุ่นพิเศษของ Yaris ATIV รถยนต์ซีดานที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ซี่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทยมาโดยตลอด การันตีด้วยยอดขายสะสมตั้งแต่เปิดตัวที่กว่า 242,000 คัน (ข้อมูลตั้งแต่ พ.ศ. 2560 … More…

ใบเสร็จน้ำมันมีค่า! ลุ้นทองทุกสัปดาห์ “

20 hours ago / 0 comments

เติมน้ำมันพารวย” ที่ พีทีที สเตชั่น แจกใหญ่ แจกจริง ทองคำ และบัตรเติมน้ำมัน รวมกว่า 30 ล้านบาท! พีทีที สเตชั่น เตรียมความสุขมาเสิร์ฟให้กับทุกคนที่เติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น กับแคมเปญ “เติมน้ำมันพารวย” แจกโชคใหญ่ทุกสัปดาห์ตลอดระยะเวลา 2 เดือน เพียงเติมน้ำมันครบ 500 บาท ก็ได้สิทธิ์ลุ้นทองคำแท่ง หนัก 20 บาททุกสัปดาห์ทันที! และยังมีรางวัลอื่น ๆ ทั้งสร้อยคอทองคำ และบัตรน้ำมัน มูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท ลุ้นง่าย ๆ ผ่านใบเสร็จน้ำมันได้ทุกสัปดาห์ พร้อมให้ทุกการเติมน้ำมันของคุณเปลี่ยนเป็นโชคก้อนโต! ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2567 ถึง 17 ธันวาคม 2567 ที่ พีทีที สเตชั่น … More…

กรุงศรี ออโต้ รุกเปิดสาขา Smart Branch แห่งใหม่ในพิษณุโลก

20 hours ago / 0 comments

ยกระดับประสบการณ์ด้านดิจิทัลเพื่อผู้ใช้รถ “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นายศักดิ์สิทธิ์ วงศ์ศุภกฤต (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานขายและบริหารช่องทางจัดจำหน่าย ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) พร้อมคณะผู้บริหารกรุงศรี ออโต้ เปิดที่ทำการแห่งใหม่สาขาธุรกิจยานยนต์ พิษณุโลก ในรูปแบบของ Smart Branch ด้วยการยกระดับประสบการณ์ด้านดิจิทัล ผ่านทีมที่ปรึกษาทางการเงินกรุงศรี ออโต้ ที่ส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พันธมิตร และผู้ใช้รถ ในจังหวัดพิษณุโลกและพื้นที่ใกล้เคียงได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยมีนายนิสิต สวัสดิเทพ (ที่ 5 จากซ้าย) รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ให้เกียรติร่วมในงาน กรุงศรี ออโต้ มุ่งมั่นยกระดับบริการในสาขาธุรกิจยานยนต์ ด้วยการเดินหน้าปรับโฉมรูปแบบสาขาให้เป็น Smart Branch ที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ใน 3 ด้าน คือการมอบผลิตภัณฑ์และบริการผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลที่สะดวกและรวดเร็ว การมีพื้นในสาขาที่เปิดกว้างเพื่อมอบบริการที่ทันใจให้กับลูกค้าอย่างไร้รอยต่อ และการสร้างที่ทำงานให้เป็นแหล่งสร้างแรงบันดาลใจและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับพนักงานในสาขาของกรุงศรี … More…

ขอบคุณความเชื่อมั่นที่มีต่อ ‘ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่’

20 hours ago / 0 comments

ด้วยยอดจองสิทธิ์กว่า 3,000 คัน ตอกย้ำความเป็นรถ SUV ยอดนิยม บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ขอบคุณความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่มีต่อ ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ด้วยยอดจองสิทธิ์กว่า 3,000 คัน ตั้งแต่10 กันยายน 2567 – 21 ตุลาคม 2567 ตอกย้ำความเป็นรถ SUV ฟูลไฮบริดยอดนิยมจากฮอนด้าในใจลูกค้าชาวไทย ทั้งนี้ ฮอนด้า มุ่งหวังที่จะขยายฐานลูกค้าไปหลากหลายกลุ่มให้มากขึ้น ครั้งนี้ ฮอนด้าเอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ จึงมาพร้อมราคาแนะนำใหม่ เพื่อให้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น โดยหลังจากที่ได้ประกาศราคาประมาณการไปเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจลงทะเบียนจองสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ … More…

EXPERIENCE THAI VEGAN ELEGANCE WITH LAMBORGHINI BANGKOK

20 hours ago / 0 comments

ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ จับมือสาวกกระทิงดุสร้างเทรนด์การบริโภคเพื่อสุขภาพแบบวีแกน   เพื่อส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Health and Wellness) ซึ่งเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์ระดับโลก ล่าสุด เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, ศักดิ์ นานา และ ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ จัดแอคทิวิตี้ตอบโจทย์สายรักสุขภาพเวลเนส กับงาน Experience Thai Vegan Elegance with Lamborghini Bangkok ที่เชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้และแฟนพันธุ์แท้กระทิงดุมาดื่มด่ำกับเมนูทางเลือกเพื่อสุขภาพจากวีแกนมหานคร (Vegan  Mahanakhon) ร้านอาหารไทยแท้แบบฉบับ     วีแกน ภายใต้แนวคิด “Authentic Thai Vegan Restaurant” ที่ชูจุดเด่นในการนำเสนอเมนูวีแกนในรูปแบบอาหารไทยโบราณที่หาทานได้ยาก ไม่ว่าจะเป็น ช่อม่วง, วีแกนถุงทอง, มัสมั่น ไปจนถึงขนมโบราณ อย่าง ตุ้บตั้บ … More…

เรเว่ รุกตลาดลักชัวรี่ เตรียมเปิดตัวแบรนด์ DENZA

20 hours ago / 0 comments

ชูนิยามใหม่ของความหรูหราที่ผสานนวัตกรรมพลังงานสะอาดเพื่อโลกที่ยั่งยืน  บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินเกมรุกบุกตลาดรถยนต์ลักชัวรี่ เตรียมเปิดตัว DENZA แบรนด์ยนตรกรรมที่นำเสนอนิยามใหม่ของความหรูหราให้กับทุกการเดินทาง ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของนวัตกรรมพลังงานสะอาด และเทคโนโลยีล้ำสมัยเสริมความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายเหนือระดับและให้ความสำคัญกับความยั่งยืน โดยปักหมุดเปิดตัวแบรนด์พร้อมกับโมเดลแรกสำหรับตลาดประเทศไทยในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 นี้ แบรนด์ DENZA มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์การขับขี่ด้วยสุนทรียศาสตร์อันงดงาม หลอมรวมวัสดุคุณภาพสูงเข้ากับการออกแบบที่พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดขั้นสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นลักชัวรี่แบรนด์ และจุดยืนด้านการพัฒนายนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยขุมพลังของเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุด เจียระไนความหรูหรามาพลิกโฉมวงการยานยนต์ไทยให้พรีเมียมยิ่งกว่าที่เคย สัมผัสที่สุดของความหรูหราและเอกสิทธิ์แห่งนวัตกรรมจาก DENZA ที่เรเว่ ออโตโมทีฟ นำมารังสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับให้กับผู้บริโภคชาวไทยควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนอนาคตที่ยั่งยืนไปพร้อมกันวันที่ 1 พฤศจิกายน 2567

“ก้อง-ก๊องส์” ร่วมกิจกรรม Pre-event พร้อมต้อนรับนักบิดระดับโลก

20 hours ago / 0 comments

ประชาสัมพันธ์เสน่ห์อีสานใต้ ที่ปราสาทหินเมืองต่ำ จ.บุรีรัมย์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ฮีโร่นักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ควงคู่นักบิดรุ่นน้อง “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี กระทบไหล่ดาวดังระดับเวิลด์คลาส ทำหน้าที่เจ้าบ้านร่วมกิจกรรมต้อนรับ และถ่ายวิดีโอประชาสัมพันธ์ประเทศไทย พาทัวร์ย้อนยุคชม “ปราสาทหินเมืองต่ำ” สัมผัสมนต์ขลังแดนอีสาน ทอผ้าพื้นเมืองภูเขาไฟ พร้อมทั้งคัดสรร “เมนูเชิดชูอาหารท้องถิ่น” จังหวัดบุรีรัมย์ โดยทีมงานดอร์น่า สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์ จะนำไปเผยแพร่ในช่วงการแข่งขันระหว่างวันที่ 25- 27 ตุลาคมนี้ สู่สายตาแฟนมอเตอร์สปอร์ตกว่า 220 ประเทศ 800 ล้านคนทั่วโลก การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกโมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 เตรียมดวลความเร็วสนามที่ 18 รายการ พีที กรังด์ปรีซ์ ออฟ ไทยแลนด์ ระหว่างวันที่ … More…

TK แนะผู้บริโภคเปรียบเทียบ “บริการเช่าซื้อ” กับ “บริการรถเช่า”

20 hours ago / 0 comments

ก่อนเลือกรถจักรยานยนต์ใช้งานให้ตอบโจทย์ จากแนวโน้มเศรษฐกิจชะลอตัว ปัจจัยจากอัตราเงินเฟ้อสูง นโยบายการเงินเข้มงวด ส่งผลกับหลายกลุ่ม อุตสาหกรรม ธุรกิจชะลอการลงทุน รวมถึงผู้บริโภค ล่าสุดธนาคารแห่งประเทศไทย หรือ ธปท. เปิดเผย ข้อมูลหนี้สินครัวเรือนไทยในไตรมาส 2 ปี 2567 ลดลงเป็น 89.6% ต่อ GDP จาก 90.7% ต่อ GDP ในไตร มาส 1 ปี 2567 หรือลดจาก 16.36 ล้านล้านบาท อยู่ที่ 16.32 ล้านล้านบาท ซึ่งเป็นระดับที่ต่ำที่สุดในรอบ 3 ปีกว่าที่ผ่านมาก สาเหตุสําคัญเกิดจากการที่สถาบันทางการเงิน ทั้งธนาคารและไม่ใช่ธนาคาร รวมไปถึงผู้ให้บริการเช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ต่างชะลอและระมัดระวังการปล่อยสินเชื่อ เพราะคุณสมบัติ ของผู้ยื่นกู้ ไม่ว่าจะเป็นกู้ซื้อบ้าน ซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือกู้สินเชื่อรายย่อย รวมไปถึงสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีความสามารถในการชําระหนี้มีจํานวนลดลง … More…

DEEPAL เปิดตัวโครงการ DEEPAL Mobile Clinic

20 hours ago / 0 comments

เพื่อย้ำถึงความมุ่งมั่นที่ไม่เปลี่ยนแปลงในการยืนเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต โดยเริ่มจากภาคเหนือของประเทศไทยและจะขยายการช่วยเหลือไปยังชุมชนท้องถิ่นทั่วประเทศไทย DEEPAL ยังคงเดินหน้าส่งความช่วยเหลือ โดยมุ่งเน้นการฟื้นฟูสภาพความเป็นอยู่และบรรเทาปัญหาด้านสุขภาพในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย บริษัทได้ส่งมอบชุดปฐมพยาบาลและน้ำดื่มแก่หน่วยงานท้องถิ่นและครัวเรือนต่าง ๆ นอกจากนี้ DEEPAL ยังได้ร่วมมือจากกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ดำเนินการลงพื้นที่ เพื่อเปิดคลินิกเคลื่อนที่ “DEEPAL Mobile Clinic” โดยใช้รถยนต์ DEEPAL S07 ในการดูแลรักษาสุขภาพผู้ประสบภัยอย่างใกล้ชิด ย้ำถึงความมุ่งมั่นที่จะยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต              นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีสเอเชีย จำกัด ผู้ผลิต และนำเข้ารถไฟฟ้า แบรนด์ DEEPAL ได้กล่าวถึงการติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือว่า ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา DEEPAL ได้ติดตามผลกระทบที่เกิดขึ้นกับประชาชนในพื้นที่เหล่านี้อย่างใกล้ชิด เรามุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสนับสนุนให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง และช่วยฟื้นฟูคุณภาพชีวิตให้กลับสู่ภาวะปกติ ความเสียหายไม่ได้จำกัดแค่ทรัพย์สิน แต่ยังมีปัญหาการขาดแคลนอาหาร น้ำสะอาด และความจำเป็นเร่งด่วนในการดูแลสุขภาพที่ต้องให้ความสำคัญอย่างเร่งด่วน ความช่วยเหลือในครั้งนี้ถือเป็นการส่งต่อความช่วยเหลือสู่ภาคเหนือครั้งที่สามของ DEEPAL โดยบริษัทได้จัดเตรียมชุดปฐมพยาบาล ซึ่งประกอบด้วยยาบรรเทาอาการปวดและลดไข้ เช่น พาราเซตามอลและยาต้านการอักเสบ (แอสไพริน, ไอบูโพรเฟน) ยาแก้แพ้ เช่น คลอร์เฟนิรามีน ยาแก้ปวดท้อง เช่น ยาลดกรดและยาช่วยย่อย และเกลือแร่ผงกับถ่านกัมมันต์สำหรับรักษาอาการท้องเสีย … More…

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ชูแคมเปญบริการหลังการขายสุดคุ้ม ใกล้ไกลไปได้ทุกที่

20 hours ago / 0 comments

พร้อมเดินทางอย่างมั่นใจในช่วงปลายปี :  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มอบแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิหลากหลายรุ่น ทั้ง ‘มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต’ ‘มิตซูบิชิ ไทรทัน’ ‘มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์’ ‘มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส’ ‘มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ เอชอีวี’ และ ‘มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส เอชอีวี’ รวมไปถึงรถยนต์ ซิตี้คาร์ ‘มิตซูบิชิ  แอททราจ’ และ ‘มิตซูบิชิ มิราจ’ ด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าตรวจเช็คที่ศูนย์บริการ    มิตซูบิชิทั่วประเทศ ในช่วงฤดูของการท่องเที่ยว กับ ส่วนลดร้อยละ 25 สำหรับไส้กรองระบบปรับอากาศ เมื่อเข้ารับบริการล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้ และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับลูกค้ารถยนต์ ‘มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต’ ‘มิตซูบิชิ ไทรทัน’ (ยกเว้น รถรุ่น … More…