ตำนานที่พร้อมโลดแล่น! ไทรอัมพ์ “Speed Twin 900” และ “Speed Twin 1200”

By / 1 month ago / News / No Comments
ตำนานที่พร้อมโลดแล่น! ไทรอัมพ์ “Speed Twin 900” และ “Speed Twin 1200”

2 รถจักรยานยนต์ที่มี DNA ดีไซน์ต้นแบบโมเดิร์น คลาสสิก อัดแน่นเทคโนโลยีล้ำสมัยที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชั้นนำสัญชาติอังกฤษ ที่มีความมุ่งมั่นที่จะผลิตรถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดในโลก มาพร้อมความโดดเด่น และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงวิศวกรรมที่ใช้งานได้จริง ซึ่งทั้งหมดนี้สร้างขึ้นด้วยหัวใจที่รักในการขับขี่ และพร้อมส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับลูกค้าผู้ขับขี่ทุกคน โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิก ของไทรอัมพ์ที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก ทุกคันล้วนได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นด้วยมรดกที่สืบทอดกันมาอย่างไม่เหมือนใคร มีจุดเด่นด้านการบังคับรถระดับแนวหน้า การส่งกำลังที่สมบูรณ์แบบ ดีไซน์ที่แสนงดงาม และคุณภาพการผลิตที่สร้างมาตรฐานใหม่ ผสมผสานบุคลิกที่โดดเด่น คาแรคเตอร์ และ DNA ตามแบบฉบับไทรอัมพ์ขนานแท้ โดยครั้งนี้จะพาทุกคนไปทำความรู้จักไทรอัมพ์ Speed Twin 900 และ Speed  Twin 1200 รถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิก 2 รุ่นในตำนานไปพร้อมกัน

 DNA แห่งความสำเร็จ โมเดิร์นคลาสสิกที่ผ่านการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างอดีตและปัจจุบัน

แนวคิดของรถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิก ของไทรอัมพ์ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเสน่ห์ของรถคลาสสิกในอดีตกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ซึ่ง Speed Twin 900 และ Speed Twin 1200 ยังคงรักษาเอกลักษณ์ดั้งเดิมของไทรอัมพ์ไว้ ทั้งในแง่ของรูปลักษณ์ภายนอกและความรู้สึกในการขับขี่ ผ่านรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองรุ่นสะท้อนให้เห็นถึงต้นแบบของ Bonneville อันเลื่องชื่อด้วยถังน้ำมันทรงหยดน้ำ เบาะนั่งที่ดูมีสไตล์ และท่อเก็บเสียงคู่ ที่ไม่เพียงแต่สวยงามแต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายไอเสียด้วยวัสดุคุณภาพสูงอย่างอลูมิเนียมและโครเมียมเพิ่มความหรูหราที่มาพร้อมความทนทาน

ในขณะเดียวกันยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยทั้งระบบควบคุมการยึดเกาะถนนช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจในทุกสภาพถนน ระบบเบรก ABS ที่ปรับแต่งมาเฉพาะสำหรับแต่ละรุ่นช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเบรกฉุกเฉิน หน้าจอแสดงผลแบบดิจิทัลให้ข้อมูลที่จำเป็นอย่างชัดเจน รวมถึงระบบไฟ LED ที่ให้ทัศนวิสัยที่ดีในทุกสภาพการขับขี่ นอกจากนี้เครื่องยนต์ของทั้งสองรุ่นยังได้รับการปรับแต่งให้ตอบสนองต่อมาตรฐานไอเสีย EURO 5โดยยังคงรักษาพละกำลังและเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ไว้ ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ช่วยให้การเผาไหม้มีประสิทธิภาพสูงสุด ลดการสิ้นเปลืองน้ำมันและมลพิษ ซึ่งการผสมผสานนี้ทำให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์คลาสสิกพร้อมความสะดวกสบายของยุคปัจจุบัน ดังนั้น Speed Twin ทั้ง 2 รุ่นจึงไม่เพียงแต่เป็นยานพาหนะ แต่ยังเป็นงานศิลปะที่สะท้อนวิวัฒนาการของไทรอัมพ์ ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบความคลาสสิกที่ต้องการเทคโนโลยีล้ำสมัยได้อย่างลงตัว

Speed Twin 900 รถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิกขนานแท้อย่างมีสไตล์

Speed Twin 900 เป็นรถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิก ที่ไทรอัมพ์ได้ฟื้นฟูตำนานให้กลับมาสร้างความตื่นเต้นบนท้องถนนอีกครั้ง มาพร้อมคุณลักษณะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซุ่มเสียงสุดโดดเด่น สไตล์การแต่งคัสตอมแบบท้ายเปลือย และประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกและสะดวกสบาย ซึ่งได้ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์ตั้งแต่เบาะนั่งไปยังแฮนด์จับที่ดียิ่งขึ้น ทำให้ทั้งผู้ขับขี่มือใหม่และผู้มีประสบการณ์สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ ด้านเครื่องยนต์ Bonneville สูบคู่ขนาด 900 ซีซี ให้แรงบิดสูงสุด 80 นิวตันเมตร ที่ 3,800 รอบต่อนาที พร้อมกำลัง 65 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที ส่งผลให้มีอัตราเร่งที่รวดเร็วในพื้นที่เขตเมือง แต่ยังเหมาะสำหรับการเดินทางระยะไกล ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย อาทิ โหมดการขับขี่ Road และ Rain ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิดปิดได้ ระบบ ABS ระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรง และระบบป้องกันการโจรกรรมซึ่งซ่อนอยู่ภายในกุญแจ รวมทั้งช่องชาร์จไฟ USB ใต้เบาะนั่ง เป็นต้น ตลอดจนระยะห่างระหว่างการซ่อมบำรุงแต่ละรอบที่นานถึง 16,000 กม. ดังนั้นผู้ขับขี่จึงใช้งาน Speed Twin 900 ได้อย่างอุ่นใจ ภายใต้ค่าบำรุงรักษาที่ต่ำ ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ Speed Twin 900 จึงเป็นรถจักรยานยนต์โมเดิร์น คลาสสิกที่ตอบสนองความต้องการของทั้งผู้ขับขี่มือใหม่และมืออาชีพด้วยความทันสมัย ขี่สนุก ขี่ง่าย และสุดคุ้มค่า ตามแบบฉบับของไทรอัมพ์

โดย Speed Twin 900 ราคา 407,000 บาท มี 5 สีให้เลือก ได้แก่ สี Jet Black, สี Carnival Red / Phantom Black, สี Competition Green / Phantom Black, สี Matt Silver Ice และรุ่นที่มาพร้อมสีสุดพิเศษ Stealth Edition – Sapphire Green / Silver Green ในราคา 427,000 บาท

Speed Twin 1200 อีกขั้นของขุมพลังและสไตล์การขับขี่รถจักรยานยนต์สปอร์ตโมเดิร์น คลาสสิก

Speed Twin 1200 เป็นรถจักรยานยนต์ที่ผสมผสานความคลาสสิกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจ ด้วยเครื่องยนต์ Bonneville สูบคู่ขนาด 1200 ซีซี ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ ให้กำลังสูงสุด 100 แรงม้า พร้อมแรงบิดที่เพิ่มขึ้น 5% ในช่วงรอบกลาง ส่งผลให้มีอัตราเร่งที่ตอบสนองรวดเร็วในทุกช่วงความเร็ว ในขณะที่เทคโนโลยีเพื่อผู้ขับขี่มาทั้ง ระบบคันเร่งไฟฟ้าช่วยเพิ่มความแม่นยำในการควบคุม พร้อมโหมดการขับขี่ 3 รูปแบบ Road, Rain, Sport ให้เลือกตามความต้องการและสภาพการใช้งานทุกรูปแบบ ด้านความปลอดภัยจัดเต็มด้วยเบรก Brembo M50 โมโนบล็อกแบบเรเดียล พร้อมจานเบรกขนาด 320 มิลลิเมตร มอบประสิทธิภาพการเบรกที่ยอดเยี่ยม ขณะที่ระบบกันสะเทือนหน้า Marzocchi USD ขนาด 43 มิลลิเมตร ช่วยเพิ่มความแม่นยำในการควบคุมและความมั่นคงในการขับขี่ ด้านดีไซน์ภายนอกผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยได้อย่างลงตัว ด้วยล้ออลูมิเนียมหล่อน้ำหนักเบาแบบ 12 ก้าน และท่อไอเสียคู่ทรงเฉียงขึ้น ไม่เพียงแต่สวยงามแต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องยนต์ ดังนั้น Speed Twin 1200 จึงเป็นการยกระดับมาตรฐานใหม่ให้วงการรถจักรยานยนต์โมเดิร์นคลาสสิก ที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจในทุกเส้นทาง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ซึ่ง Speed Twin 1200 ราคา 587,000 บาท มาพร้อม 3 สี ได้แก่ สี Jet Black, สี Carnival Red / Storm Grey, สี Matt Baja Orange และรุ่นที่มาพร้อมสีสุดพิเศษ Stealth Edition – Sapphire Red / Silver Red ในราคา 615,000 บาท

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถทดลองขี่และจับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ Speed Twin 900 และ Speed Twin 1200  ได้ผ่านโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ 12 แห่งทั่วประเทศ