“ยามาฮ่า” ร่วมสนับสนุน “ทีมเวฟรันเนอร์จิตอาสา”

By / 2 days ago / News / No Comments
“ยามาฮ่า” ร่วมสนับสนุน “ทีมเวฟรันเนอร์จิตอาสา”

ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย พร้อมสนับสนุน ค่าซ่อมบำรุง ดูแลรักษา รวมถึงอะไหล่เรือยามาฮ่าเวฟรันเนอร์ ที่กลุ่มนักแข่งเวฟรันเนอร์ ใช้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ณ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

“แชมป์” กษิดิศ ธีระประทีป นักแข่งพร้อมด้วยทีมงาน รวมถึงเพื่อนนักกีฬา และผู้ที่มีความสามารถในการขับขี่เวฟรันเนอร์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

โดยนำเรือยามาฮ่าเวฟรันเนอร์ ออกให้การช่วยเหลือนำผู้สูงอายุออกจากพื้นที่ รวมถึงนำส่งเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ ตลาดไม้ลุงขน, บ้านเกาะทราย, หมู่บ้านปิยาพร และ ผามควาย จ.เชียงราย

เนื่องด้วยกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว และแรงมาก ส่งผลให้เวฟรันเนอร์เป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้ดีที่สุด ในการเข้าไปปฏิบัติงานให้ความช่วยเหลือ รวมถึงผู้ขับขี่ต้องมีความชำนาญ และได้รับการฝึกฝนอย่างดี

ซึ่ง ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ พร้อมให้การสนับสนุนในการซ่อมบำรุงรักษา รวมถึงการเปลี่ยนอะไหล่หรือชิ้นส่วนที่ได้รับความเสียหายจากการลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือสำหรับเรือยามาฮ่าที่ใช้ลงพื้นที่

สำหรับ “แชมป์” กษิดิศ ธีระประทีป ร่วมทำการชิงชัยบนเวทีเวิลด์ซีรีส์ รุ่น Pro Runabout 1100 Open เพิ่งคว้าแชมป์จากการแข่งขันในสนามแรกที่โปแลนด์ และมีคิวลงทำการแข่งขันสนาม 2 ที่ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 7-13 ตุลาคม 2567 ต่อด้วยสนาม 3 ที่ พัทยา ในวันที่ 11-15 ธันวาคมนี้